Bộ ảnh cưới của đôi vợ chồng già vẫn vẹn nguyên lãng mạn sau nửa bão giông cuộc đời

16:47, 26/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Bộ ảnh cưới của đôi vợ chồng già vẫn giữ nguyên sự lãng mạn dù đã trải qua hơn nửa cuộc đời. Tình yêu cảm động của họ có thể chạm tới trái tim của bất kỳ ai.  Cụ ông Dorothy và cụ bà Wayne, hiện đang sinh sống ở thành phố Perth, Australia. Họ […]

Bộ ảnh cưới của đôi vợ chồng già vẫn giữ nguyên sự lãng mạn dù đã trải qua hơn nửa cuộc đời. Tình yêu cảm động của họ có thể chạm tới trái tim của bất kỳ ai. 

Cụ ông Dorothy và cụ bà Wayne, hiện đang sinh sống ở thành phố Perth, Australia. Họ đã đi bên nhau hơn nửa cuộc đời, trong đó có 55 năm là họ dành cho nhau hai tiếng vợ – chồng thân thương, trìu mến. Thời gian thì cứ thế trôi đi còn tình yêu của họ cứ ngày một lớn dần. Đến hôm nay, sau 55 năm ngày cưới, ông bà mới khoác lên người bộ đồ cô dâu chú rể.

Bộ ảnh cưới của đôi vợ chồng già vẫn giữ nguyên sự lãng mạn Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích giữa đời thường của ông bà đã làm cho nhiếp ảnh gia người Anh Sujata Setia cảm động. Cô ngỏ lời muốn tặng ông bà những bức hình để kỷ niệm lại chuyện tình đáng nhớ của hai người.

“Đó là người phụ nữ của đời tớ”

Theo nhiếp ảnh gia Sujata, câu chuyện tình yêu của ông Dorothy và bà Wayne bắt đầu từ một quán bar cách đây 57 năm. Lần đầu tiên nhìn thấy bà Dorothy trong quán, ông Wayne đã dính ngay tiếng sét ái tình. Chỉ một lần gặp gỡ đó thôi, nhưng ông đã biết đó chính là người phụ nữ của đời mình. Ông kể lại: “Tôi thấy Dorothy nhảy với bạn gái ở cuối hành lang và tôi đã nói với người bạn đi cùng tôi: ‘Đó là người phụ nữ của đời tớ’. Và 57 năm sau, chúng tôi đã cùng nhau vượt qua từng mọi bão giông của cuộc đời. Đến hôm nay, mọi thứ vẫn như không có gì thay đổi”.

Bộ ảnh cưới của đôi vợ chồng già vẫn giữ nguyên sự lãng mạn Marry

Sujata kể khi bà Dorothy vừa bước ra khỏi phòng thay đồ trong bộ váy cưới trắng tinh khôi, đôi mắt ông Wayne đã sáng rực lên như thể đang có 1000 viên pha lê lấp lánh trong mắt. Rồi ông bật thốt lên: “Tôi rất vui mừng và hạnh phúc, đó là người phụ nữ sẽ bên tôi tối hôm nay. Thật là một phép màu!”.

“Tôi có thể hôn bà ấy cả ngày”

Trong quá trình thực hiện bộ ảnh, dù sóng biển có làm ướt sũng cả người thì nụ cười vẫn không tắt trên khuôn mặt của cặp đôi. Đến nỗi nhiếp ảnh gia Sujata liên tục phải nói lời xin lỗi nếu muốn cắt ngang ánh mắt, cử chỉ âu yếm của cụ ông và cụ bà.

Bộ ảnh cưới của đôi vợ chồng già vẫn giữ nguyên sự lãng mạn Marry

Khi ông Wayne ôm bà Dorothy rồi hôn lên gò má của bà đầy hạnh phúc, ông đùa vui rằng: “Yên tâm đi, tôi có thể làm điều này cả ngày!”. Vậy đó, tình yêu của ông Wayne và Dorothy cứ lớn lên từng ngày và niềm hạnh phúc của họ khiến bao người khác phải ngưỡng mộ không thôi.

Bộ ảnh cưới của đôi vợ chồng già vẫn giữ nguyên sự lãng mạn Marry

Bộ ảnh cưới của đôi vợ chồng già vẫn giữ nguyên sự lãng mạn Marry Bộ ảnh cưới của đôi vợ chồng già vẫn giữ nguyên sự lãng mạn Marry Bộ ảnh cưới của đôi vợ chồng già vẫn giữ nguyên sự lãng mạn Marry

Theo PNVN

Xem thêm: 11 kinh nghiệm chụp ảnh cưới để bạn có những bức ảnh tuyệt vời

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất