Ảnh cưới 5 triệu đồng của ‘thanh mai trúc mã’ học chung trường 14 năm

10:44, 03/09/2018 bởi: Mộc Trà
 0 bình luận  0 love

Uyên ương chụp hình cưới trên con đường có những cột trụ màu vàng bắt mắt và một quán cà phê ở Biên Hòa.

 

Chú rể Đàm Tuấn Anh (nhân viên phát triển web) và cô dâu Nguyễn Thị Nga (Kế toán) đều 26 tuổi và sinh sống, làm việc ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chú rể Đàm Tuấn Anh (nhân viên phát triển web) và cô dâu Nguyễn Thị Nga (kế toán) đều 26 tuổi và đang sinh sống, làm việc ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. 

Cả hai biết đến nhau từ thưở bé xíu vì nhà ở cùng khu, lại học chung trường từ mẫu giáo cho đến hết cấp 3. Chúng tôi yêu nhau từ lúc cả hai học lớp 12, tức là từ năm 2010 cho tới giờ. Đối với tôi, nửa kia lý tưởng là người biết lắng nghe, quan tâm, chia sẻ với tôi về mọi điều. Vợ tôi là người đáp ứng được hầu hết các tiêu chuẩn ấy, luôn đáng yêu, dễ thương, đảm đang và chăm chỉ, Tuấn Anh cho hay. 

Cả hai biết đến nhau từ thưở bé xíu vì nhà ở cùng khu, học chung trường từ mẫu giáo cho đến hết cấp 3. 'Chúng tôi yêu nhau từ lúc cả hai học lớp 12, tức là từ năm 2010 cho tới giờ. Đối với tôi, nửa kia lý tưởng là người biết lắng nghe, quan tâm, chia sẻ với tôi về mọi điều. Vợ tôi là người đáp ứng được hầu hết các tiêu chuẩn ấy, luôn đáng yêu, dễ thương, đảm đang và chăm chỉ', Tuấn Anh cho hay. 

Uyên ương chọn chụp ngoại cảnh ở Biên Hòa vì cảnh sắc nơi đây đẹp và chúng tôi khá bận rộn, không muốn đi xa - chú rể chia sẻ. Bộ hình được thực hiện với chi phí khoảng 5 triệu đồng. Khó khăn duy nhất mà cặp vợ chồng gặp phải là trời đổ mưa nên cả hai phải tranh thủ tạo dáng ngay khi trời tạnh. 

Còn trong mắt cô dâu, chú rể là người đẹp trai, học giỏi. 'Tuy nhiên, anh ấy có phần trẻ con, không được tâm lý cho lắm, không thích lãng mạn nhưng được cái là yêu thương tôi thật lòng, chịu được sự khó tính của tôi', cô dâu kể về Tuấn Anh. 

Những năm Đại học, uyên ương phải chấp nhận cảnh yêu xa. Khi ấy, Tuấn Anh đi học ở Hà Nội còn bạn gái học ở TP HCM, mỗi người ở hai đầu đất nước. Một năm cả hai chỉ gặp nhau được khoảng vài lần. Sau này, Tuấn Anh trở về quê sinh sống thì uyên ương mới có dịp gặp gỡ nhau thường xuyên hơn. 

Uyên ương chọn chụp ngoại cảnh ở Biên Hòa vì 'cảnh sắc nơi đây đẹp và chúng tôi khá bận rộn, không muốn đi xa' – chú rể chia sẻ. Bộ hình được thực hiện với chi phí khoảng 5 triệu đồng. 

Giữa chúng tôi không có lời cầu hôn, tôi rủ cô ấy đi mua nhẫn rồi cả hai cùng bàn việc cưới xin, Tuấn Anh cho hay. 

Khó khăn duy nhất mà cặp vợ chồng gặp phải là trời đổ mưa nên cả hai phải tranh thủ tạo dáng ngay khi trời tạnh. 

Ảnh cưới của cặp thanh mai trúc mã học chung trường 14 năm  - 5

Những năm còn ở giảng đường đại học, uyên ương phải chấp nhận cảnh yêu xa. Khi ấy, Tuấn Anh đi học ở Hà Nội còn bạn gái học ở TP HCM, mỗi người ở một đầu đất nước. Một năm cả hai chỉ gặp nhau được vài lần. Sau này, Tuấn Anh trở về quê sinh sống thì uyên ương mới có dịp bên nhau thường xuyên hơn. 

Ảnh cưới của cặp thanh mai trúc mã học chung trường 14 năm  - 6

Để giữ được tình yêu dù ở cách xa nhau gần 2.000 km trong suốt 4 năm trời, Nga tiết lộ cô trao trọn sự chân thành và đặt niềm tin tuyệt đối vào đối phương. Những năm yêu xa, cả hai chủ yếu liên lạc qua tin nhắn, điện thoại, cố gắng bù đắp tình cảm cho nhau những khi Tết đến và hè về. 

Ảnh cưới của cặp thanh mai trúc mã học chung trường 14 năm  - 7

'Có lẽ tình cảm của chúng tôi khá đơn giản so với những cặp khác. Bởi lẽ nếu có cãi nhau hoặc giận hờn, người có lỗi sẽ chịu nhường và nhận sai', Nga cho hay. 

Ảnh cưới của cặp thanh mai trúc mã học chung trường 14 năm  - 8

Cô dâu cho rằng cuộc sống không ai biết trước được điều gì. Vì thế, cả hai luôn ghi nhớ những khoảng khắc hạnh phúc, sống vui vẻ, tận hưởng trọn vẹn từng phút giây khi ở bên nhau.  

Ảnh cưới của cặp thanh mai trúc mã học chung trường 14 năm  - 9

'Giữa chúng tôi không có lời cầu hôn. Một ngày nọ, tôi rủ cô ấy đi mua nhẫn rồi cả hai cùng bàn việc cưới xin', Tuấn Anh cho hay. 

Ảnh cưới của cặp thanh mai trúc mã học chung trường 14 năm  - 10
Đến ngày 25/11/2018, uyên ương sẽ làm tiệc báo hỉ ở Biên Hòa. 

Ngày 25/11, uyên ương sẽ làm tiệc báo hỉ ở Biên Hòa. 

Ảnh: Ac Nguyễn Studio

Ngôi sao

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất