Anh chồng tận tình giúp vợ lau người sau sinh: Muốn biết lòng đàn ông, hãy đến khoa sản

13:48, 07/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Chẳng ngại xấu hổ, anh chồng tận tình giúp vợ vệ sinh người sau sinh. Vậy mới thấy, phụ nữ muốn biết chồng có yêu thương mình hay không nhất định phải nhìn vào lúc bản thân đang ở phòng mổ. Nhiều người phụ nữ thường cho rằng hôn nhân chính là nấm mồ của […]

Chẳng ngại xấu hổ, anh chồng tận tình giúp vợ vệ sinh người sau sinh. Vậy mới thấy, phụ nữ muốn biết chồng có yêu thương mình hay không nhất định phải nhìn vào lúc bản thân đang ở phòng mổ.

Nhiều người phụ nữ thường cho rằng hôn nhân chính là nấm mồ của tình yêu. Tức là một khi đã kết hôn thì tình cảm vợ chồng cũng sẽ phai mờ. Thế nhưng, trên thực tế lại có những trường hợp hoàn toàn trái ngược.

Bởi có những người phụ nữ, ngay cả khi “vượt cạn” cũng được chồng hết mực cưng chiều, yêu thương. Giống như anh chàng tỉ mỉ lau người cho vợ sau sinh dưới đây vậy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chẳng ngại xấu hổ, chồng tận tình giúp vợ lau người sau sinh

Đôi khi hôn nhân là kết tinh của một tình yêu ngọt ngào.

Hình ảnh người đàn ông tận tình lau người cho vợ sau sinh

Cụ thể, hình ảnh này ghi lại cảnh một người chồng đang giúp vợ làm vệ sinh. Do biết vợ sau sinh quá mệt mỏi, anh chồng đã không quản ngại ngày đêm ở bên chăm lo cho cô.

Nhìn biểu cảm anh chồng khi cố sức nhẹ nhàng để vợ không bị đau, đồng thời còn tận tình, tỉ mỉ vừa lau vừa nhìn vợ đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Ở hiện tại, đoạn clip đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Chẳng ngại xấu hổ, chồng tận tình giúp vợ lau người sau sinh

Hình ảnh người chồng tỉ mỉ lau người cho vợ.

Những người đàn ông khiến nhiều người ghen tị

Không chỉ có người đàn ông trên, còn có rất nhiều người chồng khác cũng sẵn sàng chăm lo cho vợ của mình. Người ta thường nói nếu muốn thấy được tấm chân tình của đàn ông thì nhất định phải đến phòng mổ. Bởi lẽ, ở đây, cách cư xử của người đàn ông với vợ như nào sẽ được thể hiện rõ nhất.

Nếu là những ông chồng yêu vợ, họ sẽ sẵn sàng không ngại xấu hổ mà giúp vợ lau người, phục vụ cơm nước, ăn uống… Hay ít hơn cũng có những người luôn túc trực bên vợ, hỏi han, quan tâm xem vợ cần gì, muốn gì và ra sao.

Những hình ảnh này đa phần khi đăng tải trên mạng xã hội đều nhận được rất nhiều sự chú ý và ủng hộ từ công chúng.

Chẳng ngại xấu hổ, chồng tận tình giúp vợ lau người sau sinh

Vợ đau đầu, chồng liền nhẹ nhàng mát xa cho vợ. (Ảnh: FB Linh)

Đàn ông thương vợ là chuyện nên làm

Sinh con là một trong những thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Để sinh con, những người phụ nữ đã phải trải qua khoảnh khắc đau đớn và nguy hiểm nhất của cuộc đời. Kể cả khi đã sinh xong, họ vẫn còn rất yếu và đau.

Chính vì vậy, những lúc như này, chị em phụ nữ thường rất cần có sự đồng hành và động viên của người bạn đời bên cạnh. Thậm chí, dù không giúp ích gì, chỉ cần một chút quan tâm, chăm lo nhỏ nhoi từ chồng thôi cũng đủ để họ như được tiếp thêm sức mạnh.

Thế nên, một người đàn ông yêu vợ là người sẽ luôn ở bên chăm lo cho vợ khi cô ấy “vượt cạn”. Những người này không chỉ chăm lo từng ly từng tí cho vợ mà còn sẵn sàng đặt sức khoẻ của vợ lên hàng đầu.

 Chẳng ngại xấu hổ, chồng tận tình giúp vợ lau người sau sinh
Người chồng cụt tay chăm vợ đẻ khiến người xem không cầm được nước mắt

Chỉ một hành động nhỏ cũng đủ để cho thấy tình yêu thương vô bờ bến của người chồng dành cho vợ. Những người phụ nữ được chồng chăm khi đẻ có lẽ là những người hạnh phúc nhất trong cuộc sống.

Thế còn bạn, bạn cảm nghĩ ra sao khi nhìn thấy những hình ảnh này?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading