Ana Mandara Huế

23:36, 22/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa với tổng diện tích là 28.000m2 (2.8 hecta), cùng với sở hữu bãi biển dài 400m nên được xem là một trong những resort hàng đầu ở Huế. Kiến trúc của khu nghỉ dưỡng chính là sự giao thoa của kiến trúc truyền thống và hiện đại, cùng những tiện nghi đầy đủ và hoàn thiện nhất.

Cùng với một màu vàng rực của buổi chiều hoàng hôn buông xuống tại Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa mang đến cho du khách khung cảnh tuyệt đẹp, lãng mạng, yên tĩnh. Bước chân dạo trên bờ biển cát trắng ngần, bên cạnh là tiếng sóng vỗ rì rào, bạn và người thân có thể ngồi tâm sự ngắm mặt trời lên để ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp vào buổi sáng ở xứ Huế.

ana-mandara-hue

Không người lạ, không tiếng ồn của chốn đông người, chì có bạn và người thân. Giây phút đó bạn chỉ có thể có được tại Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa với bờ biển riêng của Resort kéo dài 400m của biển Thuận An chỉ có duy nhất tại Huế.

toan-canh-ana-mandara-hue

Đến với Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn khi nghỉ dưỡng tại đây. Khu nghỉ dưỡng có 4 loại phòng, biệt thự cho quý khách lựa chọn bao gồm:
+ Biệt thự có hồ bơi riêng
+ Biệt thự hướng biển
+ Phòng đôi
+ Phòng nghỉ cao cấp.
Tất cả các loại phòng đều có tầm nhìn đẹp hướng ra biển Thuận An. Phòng thiết kế theo kết cấu gỗ sang trọng kết hợp với gam màu hoàng tộc, quý phái Resort càng tô thêm vẻ đẹp sang trọng và xa hoa.

ho-boi-Ana-Mandara-Hue-resort

Với dịch vụ Spa khoảng không gian mở sẽ tạo cho bạn cảm giác thư giãn hơn, những làn gió thoảng vi vu mang khúc nhạc của biển thổi rì rào, bầu không khí trong lành cộng vào đó là đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm, thân thiện và ân cần sẽ mang lại cho bạn một kì nghỉ tuyệt vời. Dường như bao nhiêu nỗi phiền muộn trong cuộc sống, công việc, gia đình…. đều tan biến.

Ana-Mandara-Hue-resort

Vị trí

Nằm ngay biển Thuận An, cách làng Thuận An về hướng Đông của thành phố Huế, mất khoảng 20 phút để đi xe từ thành phố Huế để đến Ana Mandara, và cách sân bay Phú Bài khoảng 45 phút đi xe.
Khu resort được bao quanh bởi những ruộng lúa, phá Tam Giang đẹp như trong tranh và nằm ở khu vườn nhiệt đới sum suê gồm có cây dừa, bãi cỏ, hồ sen.

Địa điểm

Làng An Hải, thị trấn Thuận An, Thừa Thiên Huế, Bãi biển Thuận An, Huế, Vietnam

T: +84 54 398 3333

E: [email protected]

W: www.anamandarahue-resort.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất