Ấn tượng cổng hoa cưới rực rỡ

12:11, 19/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  2 love

Các cô dâu chú rể đừng ngần ngại khi đầu tư vào một chiếc cổng hoa cưới tuyệt đẹp bởi đó là nơi đầu tiên quan khách chú ý đến khi tham dự đám cưới.

Những chiếc cổng hoa của đám cưới Việt Nam truyền thống được kết từ lá dừa, hoa cau gần như đã đi vào dĩ vãng nhưng vẻ đẹp đồng nội, giản dị của những chiếc cổng ấy không bao giờ bị lãng quên. Ngày nay, những chiếc cổng hoa được sản xuất tinh xảo hơn, cầu kỳ hơn và có thể dùng đi dùng lại rất nhiều lần nếu sử dụng hoa khô hoặc hoa vải. Còn đối với cổng hoa tươi, giá thành có thể cao hơn nhưng vẻ lộng lẫy và sang trọng thì không gì có thể so sánh được.

Có nhiều kích cỡ cổng hoa khác nhau, bạn nên chọn sao cho hài hòa với không gian, không nên quá lớn hoặc quá nhỏ. Chiều cao cổng hoa cũng là điều đôi uyên ương cần lưu ý, cổng hoa lý tưởng nhất nên cao quá đầu hai nhân vật chính, để khi làm lễ, cô dâu chú rể không che lấp đi những bông hoa đẹp. Với cổng hoa khô hay hoa vải, hoa giấy, giá thuê một chiếc cổng hoa dao động từ 1 cho đến 5 triệu đồng tùy kích cỡ và kiểu dáng. Đối với cổng hoa tươi, giá thành sẽ được tính theo kiểu dáng, loại hoa và kích cỡ. Giá thực hiện một chiếc cổng hoa tươi có thể từ 10 cho đến 50 triệu đồng, và hoa dùng cho cổng cưới phải đồng bộ với hoa trang trí trong khu vực đãi tiệc, làm lễ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Sắc đỏ rực rỡ

Cổng hoa cưới màu đỏ vô cùng ấn tượng với sự kết hợp của hoa môn đỏ và lan mokara. Cổng hoa cưới dạng khung được kết thêm cành khô, chuỗi hạt pha lê lung linh cùng bức rèm voan trắng càng làm tăng thêm nét sang trọng và xa hoa.

Ý tưởng và thực hiện: Bliss Wedding Planner

Ấn tượng cổng hoa cưới rực rỡ

Ấn tượng cổng hoa cưới rực rỡ

2. Sắc trắng tinh khiết

Cổng hoa cưới dạng vòm kết từ các loại hoa trắng tinh khiết và quý phái như: hoa lan, thủy tiên, cẩm tú cầu, lily, bạch môn và những cành cây khô tạo vẻ ấn tượng.

Ý tưởng và thực hiện: Bliss Wedding Planner

Ấn tượng cổng hoa cưới rực rỡ

Ấn tượng cổng hoa cưới rực rỡ

3. Sắc tím lãng mạn

Cổng hoa cưới ngoài trời, thích hợp với các đám cưới tổ chức tại hồ bơi, sân vườn… Cổng hoa cưới mang phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng được kết từ hoa lan tím, cẩm tú cầu, hoa hồng, cẩm chướng, hoa lily… Sắc tím, hồng của hoa càng thêm nổi bật trên màn lụa trắng.

Ý tưởng và thực hiện: Dream Wedding

Ấn tượng cổng hoa cưới rực rỡ

Ấn tượng cổng hoa cưới rực rỡ

4. Sắc hồng ngọt ngào

Cổng hoa cưới với sắc hồng ngọt ngào và tinh tế được kết chủ yếu từ hoa lan trắng, cẩm tú cầu và hoa đồng tiền. Màu sắc của các loài hoa vô cùng hài hòa với rèm màu hồng đem đến nét sang trọng và quyến rũ.

Ý tưởng và thực hiện: Dream Wedding

Ấn tượng cổng hoa cưới rực rỡ

Ấn tượng cổng hoa cưới rực rỡ

5. Sắc vàng cam ấm áp

Cổng hoa cưới với sắc vàng cam ấm áp vô cùng thích hợp với đám cưới phong cách mùa thu và mùa hè. Hoa hồng cam, lan bò cạp vàng, cẩm tú cầu xanh trắng… được kết hợp hài hòa và khéo léo nhằm mang đến nét nổi bật và lãng mạn cho không gian lễ cưới.

Ý tưởng và thực hiện: Confetti Vietnam Wedding Planner

Ấn tượng cổng hoa cưới rực rỡ

Ấn tượng cổng hoa cưới rực rỡ

Mai Mai

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất