An Lâm Saigon River

15:02, 02/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  1 love

An Lâm Sài Gòn – khu rừng bình an ẩn mình bên lòng thành phố sôi động.

Khách sành điệu hẳn biết năm 2013 tại thành phố Hồ Chí Minh – điểm đến du lịch lớn của cả nước với hàng trăm, ngàn khách sạn – chỉ riêng có An Lâm Sài Gòn là resort boutique duy nhất được tạp chí uy tín toàn cầu Conde Nast Traveler’s bầu chọn là một trong 154 khách sạn đứng đầu thế giới. Một niềm tự hào cho du lịch Việt!

villa-an-lam-saigon-river

Và, điều đáng nói là, chỉ cần 30 phút di chuyển, từ trung tâm Sài Gòn náo nhiệt, khách đã có thể đắm mình vào thế giới yên bình, thanh thản, sang trọng của An Lâm!

Tại An Lâm, khuôn viên và các villa đều được sắp đặt sao cho vị trí của thiên nhiên được tôn trọng, nâng niu nhất. Màu chủ đạo ở An Lâm, đương nhiên, là màu xanh: xanh ngắt của lá cây, xanh trong của dòng nước. Các villa của An Lâm Sài Gòn có trần nhà cao ráo, phòng ngủ và đặc biệt phòng tắm rất rộng rãi. Cách sắp xếp khu nghỉ dưỡng khiến khách có cảm tưởng cả khuôn viên An Lâm thuộc về mình – một cảm giác thật hiếm hoi, không gian cho từng người ngày càng thu nhỏ.

anlam_saigon_river_binhduong

Cổng villa có thể mở, khách vẫn thấy thoải mái, riêng tư bởi luôn được thiên nhiên che chở. Mở và đóng, hai yếu tố tưởng như đối nghịch lại được hòa hợp rất tài tình trong kiến trúc An Lâm, đem lại cho khách cảm giác vừa thoải mái, tự do lại vừa an toàn, thân mật. Các villa An Lâm hiện đại nhưng vẫn phảng phất phong cách truyền thống nhà gỗ của miền Nam Việt Nam – không cầu kỳ, kiểu cách mà khoáng đạt, chân phương, sáng sủa. Cộng với sự xếp đặt rất hài hòa, phong thủy của từng villa, từng phòng, khách của An Lâm luôn có tâm trạng thoải mái, giấc ngủ ngon lành.

an-lam-saigon-river

Với lối kiến trúc không quá cầu kì, An Lâm Saigon River mang phong cách cổ xưa nhưng không kém phần sang trọng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và tiện nghi mang phong cách Âu Á. Với 11 phòng và 4 villa, mỗi phòng của An Lâm Saigon River đều có két sắt, bồn tắm hiện đại, wifi miễn phí… với không gian hài hòa, trang nhã. Quý khách sẽ được trải nghiệm sự chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên khách sạn nơi đây. Ngoài ra, tại An Lâm Saigon River, khách hàng còn được thư giãn với những dịch vụ tiện ích như tắm hơi, mát xa ngay tại khách sạn.

Vị trí

nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, chỉ cách TP. HCM 18 km và mất khoảng 45 phút đi bằng taxi đến sân bay.

Địa điểm

21/4 Ấp Trung, Xã Vĩnh Phú, Huyện Thuận An, Bình Dương, Hồ Chí Minh, Vietnam

T: +84 650 378 5555

Hotline: +84 908 998 550

E: [email protected]

W: www.anlam.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất