Amadora Wellness & Spa

17:11, 17/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Mang dấu ấn sâu đậm rất riêng của nền văn hóa phương Đông huyền thoại, AMADORA Wellness & Spa là chốn thiên đường, chăm sóc cho vẻ đẹp, sức khỏe và tâm hồn của bạn.

AMADORA – VẺ ĐẸP PHƯƠNG ĐÔNG HUYỀN BÍ

Tọa lạc trên con phố Bà Triệu lâu đời, với vị trí ngay cạnh những trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất của thủ đô Hà Nội, AMADORA Wellness & Spa là nơi dừng chân lý tưởng để bạn và những người thân yêu cùng bước vào hành trình tận hưởng cuộc sống tuyệt vời, cùng hòa mình trong những giây phút thăng hoa của nghệ thuật Spa đích thực.

Thiết kế của AMADORA Wellness & Spa là một cuộc hành trình của tâm trí, cơ thể và tinh thần. Mục tiêu của cuộc hành trình này là tìm về với cảm giác thú vị của sự yên bình, tĩnh lặng, đạt đến những khát khao trong sâu thẳm tâm hồn. Với 5 tầng gồm 14 phòng Spa chăm sóc da, 2 phòng chăm sóc tóc, 1 hồ thủy trị liệu đa chức năng, các phòng xông phong cách Hamam Thổ Nhĩ Kỳ, khu vực tư vấn sang trọng, AMADORA sẽ đưa bạn ra khỏi cuộc sống sôi động để đắm mình trong không thế giới tĩnh lặng với những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.

Lấy cảm hứng từ di sản văn hóa Chămpa, thiết kế kiến trúc và nội thất của AMADORA Wellness & Spa đại diện cho vinh quang của phong cách Chămpa nghệ thuật. Vượt qua mọi ranh giới văn hóa và tín ngưỡng, nghệ thuật Chămpa trong thiết kế AMADORA Wellness & Spa có một sức truyền cảm mạnh mẽ, mang đến xúc cảm thẩm mỹ sâu sắc cho tâm hồn, lay động khát khao tìm đến một hành trình tận hưởng cuộc sống mới.

amadora-wellness-spa

Kết hợp cùng phong cách văn hóa Chămpa hùng vĩ, giàu cảm xúc là đỉnh cao của nghệ thuật hội họa với những bức tranh độc đáo, mang nét đẹp tinh tế, yên bình và thanh tao. Không gian nơi đây được tiếp thêm sức sống, đẹp nên thơ và rất đỗi gần gũi với sự góp mặt của thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá.

Nội thất độc đáo và hoàn mỹ với sự đan xen của văn hóa, nghệ thuật và thiên nhiên giúp AMADORA Wellness & Spa thực sự trở thành một điểm đến mà bạn không thể nào quên. Đó là nơi  kết thúc những mệt mỏi, phiền muộn trong cuộc sống hiện đại, để bắt đầu giây phút tận hưởng chốn thiên đường.

thu-gian-tai-amadora-wellness-spa

AMADORA – QUÀ TẶNG CỦA TÌNH YÊU

“Amadora” có nghĩa là “A gift of love”, là “món quà tình yêu” mang đến những điều tuyệt vời mà từ trước đến nay chỉ có tình yêu mới mang lại cho con người: niềm hạnh phúc ngọt ngào nhất.

Trụ cột  tạo nên hạnh phúc của mỗi con người là  “Cơ thể”, “Trí lực” và “Tâm hồn”. Sự mất cân bằng của một trong ba trụ cột này là nguồn gốc của bệnh tật, sầu muộn và những âu lo trong mỗi con người. Đó là sự ra đời cho triết lý SPA của AMADORA Wellness & Spa, mang tới hạnh phúc cho từng cá nhân bằng cách tạo ra những liệu trình cân bằng: “Cơ thể”, “Trí lực” và “Tâm hồn”. Như món quả của tình yêu, Amadora mang tới vẻ đẹp và sức sống mới cho cơ thể, nguồn năng lượng mới cho trí lực và những cảm xúc bình yên và ngọt ngào nhất cho tâm hồn của bạn.

Với những liệu trình chăm sóc độc đáo riêng có của Amadora như Thủy trị liệu đa chức năng, xông hơi trị liệu bằng ánh sáng F.I.R hay xông ướt Haman Thổ Nhỉ Kỳ và massage đá nóng Himalaya.. kết hợp với tinh hoa của nghệ thuật massage Nhật Bản, Thái Lan và Pháp cùng tinh chất đặc trị chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên và từ tảo biển, Amadora đưa bạn đến những hành trình trải nghiệm tuyệt vời nhất mà bạn hằng mong ước.

Amadora-Wellness-Spa-hanoi

Địa điểm

250 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam

T: +84 4 3978 5406

E: [email protected]

W: www.amadoraspa.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất