Vivian Studio – Ảnh cưới Đà Lạt – Lung Linh & Huyền Ảo

14:54, 04/01/2020 bởi: Ảnh viện Áo cưới Vivian
 0 bình luận  1 love

ĐÀ LẠT, ĐỊA ĐIỂM CÁC CẶP ĐÔI LỰA CHỌN ĐỂ THỰC HIỆN NHỮNG BỘ ẢNH CƯỚI ĐẸP LUNG LINH KÌ ẢO.

   Đám cưới là sự kiện trọng đại và ý nghĩa nhất trong cuộc đời mỗi con người, ai cũng muốn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời đó bằng một cuốn ảnh cưới độc và lạ nhưng đồng thời cũng thể hiện được giấc mơ về hạnh phúc lứa đôi mà không đụng hàng với những  bộ ảnh cưới thông thường, được thể hiện theo chủ đề xưa cũ.

   Bất kì cô gái nào cũng từng mơ về chàng hoàng tử của đời mình và một đám cưới cổ tích. Nhưng không phải ai cũng có thể  biến giấc mơ đó thành sự thật bởi rất nhiều lí do, một trong những lí do đó là không phải studio nào cũng có khả năng tạo nên những siêu phẩm như những gì mà Ảnh viện áo cưới Vivian đã, đang làm được cho các cặp đôi sắp về chung một nhà.

    Đà Lạt, xứ xở thần tiên, nơi vô cùng thích hợp để thực hiện những bộ ảnh cưới có sự kết hợp giữa thực và ảo. Nơi có chàng hoàng tử tuấn tú xuất hiện để đón nàng công chúa của mình đi về miền cổ tích.

   Để có được những tấm ảnh đậm chất fantasy, mang hơi thở của một bộ phim tình cảm lãng mạn, ekip của Vivian đã phải lên ý tưởng và xây dựng một kịch bản chi tiết theo nhân vật chụp, bối cảnh cũng như đặc điểm thời tiết của Đà Lạt qua từng mùa và tạo nên những hiệu ứng đặc biệt.

     Thông qua mong muốn của các cặp đôi, cùng với sự sáng tạo không ngừng của một đội ngũ chuyên nghiệp, câu chuyện tình thơ mộng đã được tái hiện  trong những khung cảnh đẹp mê hồn. Những rừng thông mơ màng trong sương sớm, một hồ nước trong xanh và hoang sơ, những tia nắng ban mai như giót mật trên những bụi hoa dại giăng đầy lối nhỏ… Chàng bạch mã hoàng tử xuất hiện, tay trong tay cùng nàng công chúa của cuộc đời lặng ngắm bình  minh vào mỗi buổi sớm mai bên mặt hồ hư ảo hay nhẹ nhàng rảo bước trên con đường ngập nắng và hoa. Trong mắt hai người ánh lên ngọn lửa của tình yêu vĩnh cửu.

   Không đâu thích hợp hơn Đà Lạt để thực hiện một bộ ảnh cưới lung linh kì ảo, câu chuyện lứa đôi chính vì thế mà trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Bạn có thể vừa chụp hình đồng thời tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên người bạn đời của mình trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng bậc nhất Việt Nam, và đó có thể là một trong những kỉ niệm không thể nào quên trong cuộc đời hai người sau này.

  Khi yêu ai cũng muốn cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc và làm những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu. Hãy biến giấc mơ của người con gái của cuộc đời mình thành hiện thực và hãy là chàng hoàng tử của người con gái ấy. Ảnh viện Vivian sẽ giúp bạn thực hiện giấc mơ cổ tích này.

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album
Album liên quan
Nắng hè ngập tràn khắp mọi nơiNắng hè ngập tràn khắp mọi nơi 8
Cặp đôi: Cô dâu - Chú rể
06/12/2017
Trọn bộ album MC Ngọc Trang - Lin JayTrọn bộ album MC Ngọc Trang - Lin Jay 7
Cặp đôi: Cô dâu - Chú rể
06/12/2017