Lỡ hẹn

09:25, 25/07/2018 bởi: Nguyễn Thương
 16 bình luận  0 love

Bộ ảnh cưới phong cách boho được chụp tại quê nhà của cô dâu ở xã Hà Đông, huyện Đăk Đoa, cách thành phố Pleiku 70 km. Toàn bộ thời gian chụp ảnh mất khoảng một ngày.

Đôi tình nhân trong bộ ảnh là cô dâu Đoàn Hiền (22 tuổi) và chú rể Phi Phóng (24 tuổi) cùng đến từ Gia Lai nhưng quen nhau ở Bình Dương. Uyên ương bén duyên khi Hiền học năm thứ hai Đại học và vừa trải qua một mối tình đầy đau khổ. Khi ấy, Hiền lập một tài khoản facebook để buôn bán quần áo online và được chàng công an phòng cháy chữa cháy nhắn tin hỏi thăm quê quán. 

Đôi tình nhân trong bộ ảnh là cô dâu Đoàn Hiền (22 tuổi) và chú rể Phi Phóng (24 tuổi) cùng đến từ Gia Lai nhưng quen nhau ở Bình Dương. Uyên ương bén duyên khi Hiền học năm thứ hai đại học và vừa trải qua một mối tình đầy đau khổ. Khi ấy, Hiền lập một tài khoản facebook để buôn bán quần áo online và được chàng công an phòng cháy chữa cháy nhắn tin hỏi thăm quê quán.

Lúc anh Phóng nhắn tin hỏi thăm quê, tôi trả lời bâng quơ cho xong. Bởi lẽ trong ảnh đại diện, anh mặc bộ đồ công an, nhưng tôi ... quê mùa, cứ tưởng anh là công nhân vệ sinh môi trường, mà tôi vốn không thích nghề này lắm. Vì vậy tôi chẳng nhắn tin với anh nữa. Mãi đến một tháng sau, bạn bè rủ đi chơi, ai cũng có đôi có cặp nên tôi mới đánh liều rủ anh, cô dâu chia sẻ. 

‘Lúc anh Phóng nhắn tin hỏi thăm quê, tôi trả lời bâng quơ cho xong. Bởi lẽ trong ảnh đại diện, anh mặc bộ đồ công an, nhưng tôi… quê mùa, cứ tưởng anh là công nhân vệ sinh môi trường, mà tôi vốn không thích nghề này lắm. Vì vậy, tôi chẳng nhắn tin với anh nữa. Mãi đến một tháng sau, bạn bè rủ đi chơi, ai cũng có đôi có cặp nên tôi mới đánh liều rủ anh’, cô dâu chia sẻ.

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album
Album liên quan
Cùng nhau đi khắp thế gianCùng nhau đi khắp thế gian 16
Cặp đôi: Cô dâu - Chú rể
25/07/2018
Đà Nẵng sang chảnhĐà Nẵng sang chảnh 12
Cặp đôi: Cô dâu - Chú rể
24/07/2018
Cảm giác thăng hoaCảm giác thăng hoa 12
Cặp đôi: Cô dâu - Chú rể
24/07/2018
Chuyện tình thảo nguyênChuyện tình thảo nguyên 12
Cặp đôi: Cô dâu - Chú rể
24/07/2018