HÌNH CƯỚI CHỤP TRONG STUDIO VỚI CHÚ RỂ NGƯỜI HÀN QUỐC: CẶP GONG GUN IN – HỒNG

16:54, 03/02/2020 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Vì sao phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc khiến giới trẻ phải “phát cuồng”?

Hàn Quốc được biết đến là một đất nước đi đầu châu Á về nghệ thuật về thời trang, âm nhạc và những bộ phim tình cảm lãng mạn. Chính vì vậy, nơi đây đã xây dựng được một hình tượng về một xứ sở của những chàng hoàng tử trong mơ, ngọt ngào và vô cùng nhẹ nhàng. Và sự kết hợp giữa phong cách thanh lịch cùng với xu hướng thời trang nhẹ nhàng, trong trẻo ấy đã đem đến một xu hướng chụp ảnh cưới độc nhất vô nhị khiến toàn thế giới “phát cuồng”. Đó chính là kiểu chụp ảnh cưới Hàn Quốc lãng mạn, nhẹ nhàng.

Phong cách ảnh cưới Hàn Quốc được yêu thích bởi vẻ đẹp tự nhiên. Dù bạn có lựa chọn chụp ảnh cưới trong Studio hay chụp ảnh cưới ngoại cảnh thì album ảnh Hàn Quốc vẫn luôn đẹp cuốn hút người nhìn. Không có bối cảnh xa hoa hay lộng lẫy, không có khung hình rộng lớn; chỉ với một bức tường trắng, một vài bông hoa xinh đẹp.. các bạn cũng có thể tạo cho mình những bộ album ảnh cưới Hàn Quốc để đời, vẽ lại câu chuyện tình yêu của cả hai.

Yêu Media hân hạnh phục vụ cặp khách hàng chú rể Gong Gun In (người Hàn Quốc) – cô dâu Hồng (người Việt Nam) trong việc chụp hình cưới vào tháng 7/2019 này.

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album