CHỤP HÌNH CƯỚI Ở PHIM TRƯỜNG TRONG NHÀ ROSA VÀO MÙA HÈ: CẶP TÙNG – LINH

15:36, 03/02/2020 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Rosa – phim trường không thu phí theo giờ – là địa điểm được nhiều wedding studio, family studio lựa chọn cho khách của mình. Đâu cần phải đi các quận thành quá xa mà ngay tại trung tâm thành phố cũng có một phim trường cực nổi bật để bạn lựa chọn. Đó là phim trường Rosa tọa lạc trên đường Lê Trọng Tấn. Phim trường chỉ cách Ngã Tư Sở 3 km giúp cho các cặp đôi rút ngắn lại thời gian đi lại để chụp ảnh và có thể dành nhiều thời gian chuẩn bị cho buổi chụp hình cưới nhiều hơn.

Vì sự gần gũi vì địa lý này, rất nhiều cặp đôi khách hàng của Yêu Media – đặc biệt trong những ngày mùa hè quá nóng hoặc mùa đông quá lạnh, đã chọn nơi đây làm điểm "phiêu" trong những bức hình cưới của mình. 

Điểm nổi bật của phim trường không chỉ là không gian rộng rãi, thoáng đãng, bối cảnh đẹp mà còn từ thiết kế bắt sáng của phim trường. Không cần phải chỉnh sáng bằng công cụ PTS mà những bức ảnh được chụp tại đây cũng đã có màu sắc rất tốt. Phim trường được định hướng đa dạng theo phong cách và bối cảnh từ tông nền nhẹ nhàng lãng mạn Hàn Quốc đến phong cách cổ điển Châu Âu cho đến phong cách tự nhiên ngoài trời. Điều khiến khách hàng ưng hơn nữa còn từ dịch vụ tiếp đón khách hàng rất nhiệt tình và thân thiện của nhân viên. Chụp ảnh trong nhà nên không cần quá lo lắng về vấn đề nắng nôi.

Hãy cùng chúng tôi ngắm album ảnh cưới của cặp đôi Tùng – Linh được chụp vào đầu mùa hè năm 2019 tại đây nhé! Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào cần tư vấn, hotline của Yêu Media luôn sẵn sàng!

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album