CHỤP ẢNH CƯỚI VÀO MÙA XUÂN TẠI VƯỜN ĐÀO Ở HÀ NỘI: CẶP LUÂN – DỊU

18:54, 04/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Hoa Đào dường như là một món ăn tinh thần không thể thiêú mỗi khi Tết đến xuân sang, nhà nhà người người rộn ràng sắm Tết và chắc hẳn không thể quên được cây đào để trang trí cho ngôi nhà thêm phần lung linh và ấm áp, nếu gia đình nào mà chưa mua được đào về nhà tức là cảm thấy Tết chưa về.

Đối với người miền Bắc, đây là loài hoa mang nét đẹp văn hóa tết, một thuần phong mỹ tục của dân tộc ta được truyền từ đời này qua đời khác. Hình ảnh hoa đào được gắn với sự mảnh mai, yếu đuối, với tình yêu và duyên nợ của trai gái nông thôn và đã được xuất hiện trong nhiều ca dao dân gian Việt Nam. Những người tín ngưỡng tin rằng, có một cây đào Tết chơi trong nhà tức là rước may mắn, hạnh phúc, lộc tài vào nhà cho một năm mới báo hiệu sẽ thịnh vượng, an lành, yên ấm.

Để tận hưởng không khí vào xuân, nhộn nhịp của ngày tết bạn hãy đến vườn đào Nhật Tân. Chụp ảnh tết – và đặc biệt là ảnh cưới ở vườn đào Nhật Tân là địa điểm phù hợp để tận hưởng ngày tết trọn vẹn. 

Đây sẽ là một không gian chụp ảnh cưới đẹp, gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể chọn thời điểm đầu xuân, những cánh đào hồng thắm đua nở chào đón xuân, hay khi những vườn hoa bách nhật, hoa cúc cánh bướm, hoa cải đua nhau nở trong nắng xuân.

Hãy cùng ngắm nhìn 1 bộ ảnh cưới được thực hiện bởi ekip Yêu media trong những ngày đầu xuân mới năm Kỷ Hợi 2019 cho chú rể Luân – cô dâu Dịu nhé!

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album