CHỤP ẢNH CƯỚI TRONG STUDIO STYLE HÀN QUỐC 2019: CẶP THẮNG – THƯ

19:01, 04/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Với nước ảnh nhẹ nhàng, sử dụng tông màu chủ đạo trong veo, tươi sáng, những bộ ảnh cưới mang phong cách Hàn Quốc luôn được các đôi uyên ương lựa chọn để lưu giữ khoảnh khắc trọng đại nhất của cuộc đời.

Những khung hình trong các bộ ảnh cưới Hàn Quốc đều được hiện lên đầy chất thơ, khắc họa phút giây thăng hoa hạnh phúc nhất của đôi lứa. Ánh sáng là yếu tố được chú trọng hàng đầu trong ảnh, kế tiếp đó là việc chọn cảnh và đạo cụ nên được sử dụng phong phú, phối hợp ăn ý với nhau. Cuối cùng, nhân tố quan trọng nhất là khâu trang điểm và "diễn xuất" của cô dâu, chú rể

Phim trường ROSA được đánh giá là địa điểm chụp ảnh cưới rất thành công trong mùa cưới 2019 – 2020 với hơi hướm kết hợp giữa những nét cổ điển của châu Âu và nét nhẹ nhàng lãng mạn của Hàn Quốc. 

Và đặc biệt, giá vé tại phim trường Rosa rất hợp lý, phù hợp với một gói chụp ảnh cưới Hàn Quốc, phim trường Rosa được Yêu Media khai thác tối đa khả năng thể hiện trong từng hình ảnh, từng chi tiết – nên các bạn sẽ được chụp thoải mái mà không lo về thời gian. Địa điểm ở ngay gần studio mà không cần phải di chuyển quá xa như các phim trường khác. 

Hãy cùng ngắm nhìn bộ ảnh tuyệt đẹp của cặp đôi chú rể Thắng – cô dâu Thư được ekip chụp ảnh cưới của Yêu media thực hiện kết hợp giữa phim trường Rosa và studio trong nhà độc quyền của chúng tôi!

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album