CHỤP ẢNH CƯỚI TẠI PHỐ SÁCH VÀ PHỐ ĐÊM TẠ HIỀN: CẶP HIẾU – THU

18:27, 04/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Phố sách Hà Nội không còn xa lạ gì với giới trẻ Hà thành, đây không chỉ là địa điểm mà những người yêu sách tìm tới để chọn cho mình những cuốn sách để "nghiền ngẫm, mà nó đã trở thành nơi cho ra đời những bức ảnh sống ảo hết sức "mới lạ" của các bạn trẻ.

Không chỉ những bạn trẻ "teenager", các cặp đôi của Yêu Media cũng hết sức yêu thích địa điểm này để thực hiện bộ album ảnh cưới của mình. 

Phố sách 19/12 là một con phố ngắn nằm cạnh Tòa án Nhân dân Hà Nội, một đầu thông ra phố Lý Thường Kiệt, đầu kia thông ra phố Hai Bà Trưng. Đây là một con phố khá đặc biệt khi không có căn nhà nào mở cửa hướng ra đường, mà lại được tận dụng làm bãi đỗ xe. Những tưởng phố 19/12 sẽ giữ mãi dáng vẻ ấy nhưng từ ngày 1/5 mới đây, nó đã lột xác trở thành phố sách khang trang đầu tiên ở Hà Nội.

Đến với phố sách, bạn sẽ được hòa mình vào 1 không gian yên tĩnh, đẹp đẽ và đương nhiên không thể thiếu những cuốn sách đủ thể loại – là thứ làm nên con phố độc đáo này.

Cặp đôi Hiếu – Thu khách hàng của ảnh viện áo cưới Yêu media không chỉ yêu thích địa điểm này, mà còn lựa chọn thêm phim trường Santorini Park để làm địa điểm chụp hình cưới đầy ý nghĩa của mình. 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album