CHỤP ẢNH CƯỚI TẠI PHIM TRƯỜNG HOÀNH TRÁNG NHẤT HÀ NỘI SMILEY VILLE 2020: CẶP THUẬN – HỒNG

18:19, 03/02/2020 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ 12km, có một phim trường cực khủng cho bạn thoả sức phiêu. Dù bạn là người theo phong cách chụp ảnh hiện đại hay retro, vintage thì Smiley Ville đều có thể đáp ứng tất tần tật. Cơ mà chụp ảnh ở đây hơi tốn sức đó nha, vì chỗ nào cũng đẹp hết á! Nhớ nạp đầy pin và mình đi thôi.

Phim trường Smiley Ville thuộc hàng phim trường “cực khủng” ở Hà Nội, khi mà có đủ các bối cảnh theo nhiều chủ đề khác nhau cho bạn chọn. Trong đây có rất nhiều khu chụp hình được decor siêu đẹp, từ những cánh đồng quê bát ngát cho đến những lâu đài, tòa nhà cổ kính sang trọng…. Toàn bộ kiến trúc được thiết kế theo phong cách chuẩn Âu, tha hồ mà check-in sống ảo luôn. Dân Hà Nội mỗi dịp kỷ yếu hay mùa cưới là cứ rỉ tai nhau chốn sống ảo cực đỉnh này đó!

Lý giải cho điều này có lẽ bởi vị trí khá gần trung tâm Hà Nội lại có không gian chụp vô cùng sang trọng, đa dạng và đẹp mắt nên các cặp đôi hoàn toàn có thể đi về trong ngày, đây là một yếu tố vô cùng tiện lợi để tiết kiệm chi phí cho chuyến chụp ảnh.

Hãy cùng tham khảo một vài bức ảnh cũng như không gian chụp “làm nên tên tuổi” của phim trường Smiley ville được thực hiện bởi Yêu Media ngay sau đây nhé. Ngoài địa điểm phim trường rộng lớn Smile Vile, cặp đôi chú rể Thuận – cô dâu Hồng của chúng mình còn lựa chọn thêm 1 khung cảnh ngoại cảnh là Bờ Hồ – Tràng Tiền để thực hiện album cho mình. 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album