CHỤP ẢNH CƯỚI QUANH HỒ TÂY LÃNG MẠN VÀ HỒ GƯƠM CỔ KÍNH: CẶP HÀ – THẢO

16:53, 03/02/2020 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Chụp ảnh cưới ở con đường ven hồ và bến thuyền hồ tây ở Hà Nội được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Ở Hồ tây có những góc chụp độc đáo và lãng mạn, đó là con đường lát gạch ven hồ Tây, đó là bến thuyền đầy thơ mộng. Chụp ảnh cưới ở Hồ Tây sẽ mang đến cho các cặp đôi những phút giây hạnh phúc và những bức ảnh vô cùng tuyệt đẹp.

Hồ Tây là một trong những hồ rộng lớn và đẹp nhất Hà Nội. Bạn có thể đến với Hồ Tây bằng oto, xe máy, taxi hay xe buyt. Tuy nhiên HongKong Studio khuyên bạn nên đi tới đây bằng xe máy, vì nếu đi bằng oto hoặc taxi, bạn sẽ khó lòng cảm nhận được vẻ mênh mông bát ngát và không khí trong lành ở đây.

Đến với Hồ Tây, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều góc chụp đẹp bên con đường ven hồ và bến thuyền Hồ Tây. Chúng tuy không sang trọng như những khu nhà biệt thự với kiến trúc độc đáo, chúng cũng không xinh xắn, ngọt ngào như những ngôi nhà gỗ nằm bên giàn hoa tigon mà bạn sẽ bắt gặp khi đi dạo một vòng quanh hồ. Ở con đường ven hồ bên bến thuyền Hồ Tây toát lên vẻ mộc mạc những lại vô cùng quyến rũ. Bạn sẽ không ít hơn một lần tưởng tượng đang đi dưới con đường tình yêu như trong những bộ phim tình cảm Hàn Quốc.

Chụp album ảnh cưới ở đây sẽ cho bạn những thước hình đẹp nếu bạn biết tận dụng từng khoảnh khắc đẹp. Chụp ảnh cưới ở con đường ven hồ và bến thuyền hồ tây ở Hà Nội là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất.

Ngoài hồ Tây lãng mạn, cặp đôi Hà-  Thảo, khách hàng của Yêu Media còn lựa chọn hồ Gươm làm địa điểm chụp cho bộ ảnh cưới của mình. 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album