CHỤP ẢNH CƯỚI PHONG CÁCH KOREA NHẸ NHÀNG Ở PHIM TRƯỜNG: CẶP TRƯỜNG – THỦY

15:05, 03/02/2020 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Có thể nói ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi con người còn ảnh cưới lại là cách để lưu giữ kỉ niệm. Thế nhưng chụp ảnh thế nào mới đẹp? Có những phong cách chụp ảnh cưới đẹp nào có thể áp dụng? 

Xu hướng chụp ảnh cưới hiện đại, đơn giản đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc đang trở thành trào lưu rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây ở các studio chụp ảnh cưới.  Phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên luôn là kiểu chụp hình cưới được nhiều cô dâu chú rể theo đuổi, làm thế nào để có bộ ảnh cưới vừa đẹp tự nhiên vừa tiết kiệm?

Cặp đôi chú rể Trường và cô dâu Thủy đã đến với Yêu Media cùng mong muốn "sản xuất" ra được 1 bộ ảnh vừa nhẹ nhàng phóng khoáng, lại vừa gây được ấn tượng với người thân bạn bè khi tham dự lễ cưới của mình. 

Những bức hình cưới bớt tạo dáng, bớt makeup lòe loẹt, bớt phụ kiện cầu kỳ là khởi đầu của phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên và giản dị đang “hot” hiện nay – điều mà cặp đôi này rất mong muốn và đã được ảnh viện áo cưới Yêu Media truyền tải đầy đủ trong cuốn album ảnh cưới tuyệt đẹp của mình. 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album