CHỤP ẢNH CƯỚI PHONG CÁCH CỔ TRANG TRUNG QUỐC: CẶP ANH – HUYỀN

19:03, 04/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Chụp ảnh cưới cổ trang Trung Quốc (hay còn gọi là Cosplay) mới xuất hiện chưa lâu, nhưng đã khiến công đồng mạng nhất là giới trẻ “điên đảo” với phong cách chụp ảnh cưới này. Chắc hẳn với những ai mê phim truyền hình của Trung Quốc đều nhận thấy rằng điểm ấn tượng đó trong từng thước phim. Điểm ấn tượng đặc biệt ấy phải kể đến kiểu tóc, kiểu make up, trang phục… cực kỳ bắt mắt.

Các cô dâu chú rể không thể bỏ qua phong cách chụp ảnh cưới đình đám nhất này của giới trẻ, bằng cách lưu giữ các shoot hình độc đáo ấy với đầy ắp kỷ niệm đáng nhớ nhất.

Concept chụp ảnh cưới Trung Hoa đang nhận được nhiều sự yêu thích từ dâu rể trong thời gian gần đây, đặc biệt là sau sự kết thúc của bộ phim cổ trang Diên Hi Công Lược. Điều tạo nên sức hút của concept này chính là sự nổi bật trong cách thể hiện và nét đẹp đậm chất Á Đông. Cô dâu chú rể có thể hóa thân thành những nhân vật cổ xưa trong trang phục truyền thống Trung Hoa.

Yêu Media xin hân hạnh giới thiệu với bạn 1 bộ ảnh có sự góp mặt của "concept" đình đám mùa cưới 2019 – 2020 này của cặp đôi Anh – Huyền 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album