CHỤP ẢNH CƯỚI Ở TUYỆT TÌNH CỐC, HANG MÚA (NINH BÌNH): CẶP HẢI – THẢO

16:11, 03/02/2020 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Tuyệt tình cốc và Đầm Văn Long hay Tam Cốc Bích Động là nơi chụp ảnh cưới tuyệt đẹp ở Ninh Bình. Thời gian gần đây, dân du lịch truyền tai nhau một địa điểm có biệt danh "Tuyệt tình cốc" của Việt Nam, với vẻ đẹp không thua kém những sơn trang nổi tiếng trong phim kiếm hiệp.

Động Am Tiên nằm trong quần thể di tích cố đô Hoa Lư, thuộc xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, cách trung tâm thành phố khoảng 10 km. 

Thời gian gần đây, nơi đây được biết đến như "Tuyệt tình cốc" của Việt Nam với vẻ đẹp thơ mộng và bí ấn. 

Với địa hình núi đá vôi độc đáo, đẹp trong từng góc chụp, phong cảnh sơn thủy hữu tình, mảnh đất Ninh Bình rất phù hợp để vẽ nên câu chuyện cổ tích của những đôi uyên ương. Hồ nước nằm gọn trong thung lũng có màu xanh ngọc, có thể nhìn thấy tận đáy với nhiều rong rêu tạo, nên một phong cảnh mê hoặc lòng người.

Nếu chụp ảnh cưới ở Ninh Bình, bạn sẽ chẳng thể bỏ qua khung cảnh lãng mạn của hoàng hôn đỏ nơi Đầm Vân Long. Vốn nổi tiếng là khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất miền Bắc, đến với nơi đây là bạn đến với một khung cảnh thiên nhiên hoang dã mà nên thơ.

Hoàng hôn màu đỏ với làn sương mờ ảo, dòng nước xanh biếc… sẽ là khoảnh khắc giúp các cặp đôi có những bức hình tuyệt vời nhất.

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album