CHỤP ẢNH CƯỚI Ở TRÀNG AN – NINH BÌNH ĐẸP NHẤT: TUẤN ANH – HƯNG

17:01, 04/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Ninh bình, thành phố địa linh nhân kiệt với nhiều địa điểm du lịch thăm quan hấp dẫn hàng ngàn du khách mỗi năm tại Việt Nam. 

Trong quần thể du lịch danh thắng này có điểm sáng Tràng An – là một trong những nơi được hàng trăm cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới – làm album ảnh cưới tuyệt đẹp.

Lý do Tràng An Ninh Bình được các khách hàng của Yêu media lựa chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới: 

+ Về mặt tâm linh thì miền đất Tràng An – Ninh Bình là một nơi rất linh thiêng, mọi người đến đây đều mong muốn có một chút gì đó may mắn, và việc chụp ảnh cưới tại Tràng An sẽ mang lại may mắn cho gia đình nhỏ của bạn, hạnh phúc và an lành mãi về sau.

+ Về thời tiết thì rất thuận lợi, Tràng An rất ít mưa – rất phù hợp để chụp ảnh cưới. bạn và ekip sẽ không phải vừa chụp ảnh vừa lo ngay ngáy rằng trời có thể mưa bất cứ lúc nào, gián đoạn cả buổi chụp hình. Thời gian đẹp nhất trong năm để đi chụp hình là cuối hè và vào mùa thu mát mẻ. Thời tiết đẹp sẽ giúp các cặp đôi có những hình ảnh tuyệt mỹ. 

+ Tràng An là miền đất sơn thủy hữu tình, vừa có núi non hùng vĩ, vừa có nước trong, phong cảnh rất đẹp. Còn gì tuyệt vời hơn nếu chụp ảnh cưới ở một nơi thế này, phải không? Đặc biệt, Tràng An còn ấn tượng với cảnh nước non trong vắt. Màu nước trong veo làm hiện lên lớp rong rêu huyền ảo ngay dưới đáy hồ. Khó cặp đôi nào có thể từ chối vài bức hình ở đây được.  Hai bạn ngồi trên một chiếc thuyền độc mộc và nhẹ nhàng trôi giữa dòng nước trong veo.

Và còn hơn thế nữa, một buổi chụp ảnh cưới dã ngoại ở danh thắng đẹp như thế sẽ là những kỷ niệm đẹp đẽ trong cuộc đời 2 bạn, một kỷ niệm suốt đời không thể quên. Hãy cùng ekip make up – stylist – photographer nhiệt tình và chuyên nghiệp của Yêu Media thực hiện bộ ảnh cưới để đời của mình tại đây – như cặp chú rể Tuấn Anh – cô dâu Hưng nhé!

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album