CHỤP ẢNH CƯỚI Ở QUÁN CAFE SÂN THƯỢNG SEREIN HÀ NỘI VÀ PHIM TRƯỜNG: CẶP HÙNG – LÀNH

17:39, 03/02/2020 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Là một trong những quán cà phê có view độc nhất Hà Nội, hướng thẳng ra cầu Long Biên, Serein Café tuy mới mở chưa lâu nhưng đã nhanh chóng thu hút được một lượng khách lớn đến đây. Serein có 2 tầng, nằm trong một căn biệt thự được thiết kế sang trọng kiểu Pháp ngay trên đường Trần Nhật Duật, khu tập thể Ga Long Biên.

Nhìn từ bên ngoài, Serein Cafe nổi bật với tông màu trắng sang trọng, còn bên trong lại bao trùm bởi gam màu nâu trầm cổ điển. Từ bàn ghế đến các đồ trang trí đều mang hơi hướng phương Tây của thập niên 60, 70 khiến bất cứ ai cũng cảm thấy như "lạc trôi" trong một quán cafe Paris vậy. Không khí êm ả, thoáng đãng và đậm mùi thời gian ở đây thực sự rất thích hợp cho một buổi chiều gió mát, nhâm nhi trà và đọc nốt một cuốn sách còn dang dở.

Nếu ngồi ở tầng 3 của quán, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian ấm cúng, sang trọng, được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Còn nếu muốn ngắm nhìn cây cầu Long Biên với không gian thoáng đãng, "so deep" hơn thì bạn có thể lên tầng 4 để tận hưởng. Mặc dù sở hữu view đắc địa nhưng giá đồ uống ở Serein cũng không quá đắt, chỉ tầm 30.000 – 60.000 đồng và chất lượng cũng rất ổn, uống khá vừa miệng và ngon.

Cặp chú rể Hùng và cô dâu Lành của Yêu Media cũng chọn nơi đây thành địa điểm chụp ảnh cưới thứ hai trong ngày, sau khi đã có 1 series ảnh tại phim trường Santorini Park (Yên Sở). 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album