CHỤP ẢNH CƯỚI Ở HÀ NỘI CÓ ĐỊA ĐIỂM NÀO ĐẸP? CÙNG CHECKIN VỚI CẶP THÀNH – HIỀN

17:34, 03/02/2020 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Phim trường Santorini Park luôn thay đổi bối cảnh hàng tháng, luôn tạo lên những góc chụp nhẹ nhàng tinh tế đậm chất Hàn Quốc để các bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc và cô dâu chú rể luôn có những shoot ảnh mới không giống nhau.

 

Vậy điểm mạnh của phim trường santorini khác phim trường khác ở chỗ nào?

Phim trường Santorini Park tính giá vào chụp trọn gói, không tính phí theo giờ

Phim trường có các gói chụp ảnh cùng dịch vụ đi kèm không giống các phim trường khác tính phí theo giờ nên các bạn sẽ rất thuận tiện cho việc lựa chọn, bạn sẽ không phải trả thêm phí hay lo lắng hết giờ chụp, tâm lý thoải mái hơn, không bị gò bó sẽ rảnh rang thay váy, làm tóc, trang điểm, và thử tạo nhiều dáng hơn có những shoot hình đặc biệt, cá tính.

 

Phim trường Santorini Park có cả cảnh trong nhà và ngoài trời

Phim trường Satorini Park là phim trường duy nhất tận dụng được lợi thế bối cảnh đa dạng và phong phú. Kết hợp hoạt cảnh cùng bố cục an toàn đa dạng, các đôi uyên ương sẽ không còn sợ trời nắng hay trời mưa nữa mà sẽ cảm thấy vô cùng nhàn nhã khi thực hiện chụp ảnh cưới tại đây.

Santorini Park là phim trường chụp ảnh cưới dành cho các cặp đôi yêu thích phong cảnh thiên nhiên kết hợp với đồi núi và sông nước, cây cối với mây trời,…Tại đây, các bạn có thể dễ dàng cảm nhận không gian thoáng đãng, hoang dã của thiên nhiên, cảnh sắc rực rỡ của cánh đồng hoa dưới ánh nắng mặt trời và tha hồ tạo dáng bên bờ hồ hay những cánh đồng chong chóng gió.

 

Yêu Media hân hạnh phục vụ cặp đôi Thành – Hiền trong việc chụp ảnh cưới tại phim trường Santorini 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album