CHỤP ẢNH CƯỚI NHIỀU CONCEPT ĐẸP TẠI PHIM TRƯỜNG SMILEY VILLE: CẶP ĐỨC – HUY

17:37, 03/02/2020 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Đến với Smiley Ville du khách sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới, chiêm ngưỡng các danh lam thắng cảnh nổi tiếng được tái hiện lại như Quảng trường ánh sáng, Cầu tình yêu Des Art của Pháp, Nhà nghiêng Crooked House Poland, Hòn đảo thiên đường Santorini, những ngôi nhà sắc màu của Venice, Bến thuyền Caribean Nhật Bản, Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên với những chàng cao bồi Mỹ, không gian Coffee vintage thơ mộng và vô vàn những concept phục dựng mô phỏng những con phố cổ Hà Nội, những ngôi nhà gỗ của Nhật Bản đáng yêu. 

Với 80% quần thể sinh thái là các loại hoa quý hiếm, độc, lạ được quy hoạch và tạo hình nghệ thuật đã làm nên một không gian tuyệt vời đem đến cho du khách không khí trong lành và những giây phút thư giãn, thoải mái.

Luôn tiên phong trong việc sáng tạo, đưa ra ý tưởng mới, cập nhật các bối cảnh mới, chuyển động và thay đổi liên tục, Smiley Ville được biết đến là thiên đường chụp ảnh cưới, địa điểm sống ảo của giới trẻ, là sân chơi và cầu nối cho những người yêu nghệ thuật, điện ảnh. 

Yêu Media hân hạnh phục vụ khách hàng Đức – Huy trong việc chụp ảnh cưới tại phim trường bậc nhất Hà Nội này với gói combo album của mình. 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album