CHỤP ẢNH CƯỚI LÀM ẢNH ĐỂ BÀN VÀ TREO TƯỜNG: CẶP ĐÔI HẢI – NGÂN

17:25, 04/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Không khó để chúng ta có thể tìm thấy được chủ đề được bán tán khá xôn xao trong các group hội nhóm hôn nhân về việc có nên làm album ảnh cưới hay không? Cũng có khá nhiều ý kiến trái chiều nhau cho rằng rất cần thiết vì lễ cưới chỉ có duy nhất 1 lần, trẻ không chụp thì sẽ rất tiếc nuối cũng có ý kiến cho rằng việc chụp ảnh cưới khá lãng phí, chưa kể làm album ảnh cưới mà chúng chỉ được sử dụng trong vài ngày cưới xong để đó không giải quyết được vấn đề gì, rằng ảnh cưới sẽ không quyết định sự hạnh phúc trong hôn nhân.

Bạn có quan điểm riêng của mình về chủ đề này hãy chia sẻ với chúng tôi để bạn có được một quyết định chính xác và phù hợp nhất với công việc và khả năng tài chính của bạn!

Chụp ảnh cưới nhưng không làm album là 1 trong những xu hướng hiện nay của rất nhiều cặp đôi, như anh Hải và chị Ngân – khách hàng của Yêu Media. Với nhu cầu sử dụng ảnh chụp pre-wedding để in ảnh để bàn, ảnh treo tường vả chỉ lấy 2 ảnh phóng cho ngày cưới, hai anh chị đã hết sức hài lòng với chất lượng series ảnh và cách phục vụ tận tình của ekip Yêu media. 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album