CHỤP ẢNH CƯỚI ĐẸP THANH KHIẾT TRONG KHÔNG GIAN RỘNG MỞ CỦA SANTORINI: CẶP HUY – QUỲNH

17:53, 03/02/2020 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Santorini Park tại Yên Sở – Hà Nội. đẹp không chỉ bởi thiết kế độc đáo, mang hơi thở Châu Âu mà còn nằm ở sự kết hợp đa dạng những phong cách khác nhau, điển hình là phong cách lãng mạn, ngọt ngào đậm chất Hàn Quốc. Đến với Santorini, bạn sẽ được đắm mình trong không gian thiên nhiên tràn ngập màu xanh của lá, sắc màu rực rỡ của hoa và màu vàng rộn của nắng.

Ở đó, có những ngôi nhà gỗ mộc mạc đơn sơ, những tòa lâu đài cổ kính, những gốc hoa hồng nhuốm màu cổ tích vẽ nên thiên tình sử lãng mạn của các cặp đôi hay những đàn cừu nhẩn nha trong mơ ước giản đơn về một không gian quê kiểng, yên bình. Nét lãng mạn đặc trưng của Châu Âu ấy cùng với những khung hình có một không hai chính là nơi cho ra đời nhiều tác phẩm tuyệt đẹp mà cho đến nay, ít có phim trường chụp ảnh cưới nào ở Hà Nội có được.

Với tổng diện tích lên tới hơn 50.000m2, gồm 4 toà nhà villa cùng 1 khu bối cảnh chụp ảnh ngoài trời; phim trường ảnh cưới Santorini được đánh giá một trong những phim trường có diện tích vào hàng khủng, được đầu tư kỹ lưỡng từng centimét để tạo ra những không gian tổng thể không góc chết và là một trong những phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất Hà Nội.

Hãy cùng Yêu media tham khảo những khung cảnh đẹp nhất của Santorini Park năm 2019 – 2020 cùng bộ ảnh của cặp đôi Huy – Quỳnh nhé!

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album