CHỤP ẢNH CÔ DÂU CHO 2 NGƯỜI BẠN THÂN: VƯƠNG XUÂN – NGỌC MAI

15:36, 04/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Bạn thân – người chẳng bao giờ quay lưng với ta dẫu cả thế giới làm vậy. Nếu một ngày, chẳng may ta mắc phải lỗi lầm, họ không lên án, không bài xích, bởi họ hiểu rằng ai rồi cũng phải trưởng thành từ những lầm lỡ, biết phân biệt phải trái đúng sai và tự chịu trách nhiệm cho cuộc đời mình.

Thay vì gây thêm áp lực, họ sẽ im lặng ở bên ta lúc ta cần chia sẻ, vì họ biết rằng chắc chắn ta phải chịu những tổn thương ấy. Có thời điểm, họ cần phải buông tay và để ta lao vào vận mệnh của chính mình. Và có thời điểm để chuẩn bị nhặt lên những mảnh vỡ sau khi tất cả đã kết thúc. Ai cũng có nỗi khổ riêng và chẳng ai có quyền phán xét ai cả. Lỗi lầm là một phần của cuộc sống, còn người bạn chân chính luôn biết cách chia sẻ và cảm thông.

“Một người bạn là người mà ta có thể trút ra tất cả trái tim mình, trái tim đầy tro trấu, biết rằng những bàn tay dịu dàng nhất sẽ cầm lấy nó và sàng lọc, giữ lại những gì đáng giữ, và với hơi thở của lòng tốt, thổi đi tất cả những phần thừa.”

Yêu Media hân hạnh được make up và chụp ảnh cho cặp bạn thân: Vương Xuân – Ngọc Mai trước khi 1 trong 2 cô nàng đi lấy chồng xa, để lưu giữ những khoảnh khắc thanh xuân tuyệt vời bên bạn thân. 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album