CHÙM ẢNH CƯỚI MỘNG MƠ Ở PHIM TRƯỜNG SANTORINI: CẶP LÂM – GIANG

18:24, 04/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Phim trường Santorini Park tính giá vào chụp trọn gói, không tính phí theo giờ. Lợi thế của việc tính giá chụp ảnh cưới trọn gói là khách hàng không lo về chi phí phát sinh như các phim trường khác. Đặc biệt, khi chụp ảnh không bị tính giờ, tâm lý cô dâu chú rể chụp ảnh cưới tại Santorini Yên Sở sẽ không bị vội vàng khi tạo dáng, không bị gấp gáp khi thay váy cưới làm tóc… ảnh sẽ đẹp hơn rất nhiều so với chụp ở các phim trường tính phí theo giờ khác.

Phim trường Sanitori Park có cả cảnh trong nhà và ngoài trời: Là phim trường duy nhất tận dụng được lợi thế cả bối cảnh trong nhà + cảnh ngoài trời đa dạng, không sợ trời mưa, không sợ trời nắng, các cô dâu chú rể sẽ vô cùng nhàn khi chụp ảnh cưới tại đây.

Chỉ 30p di chuyển từ Ảnh viện áo cưới Yêu Media bạn sẽ hòa mình vào không gian vô cùng mới lạ và sang trọng của Santorini Park Yên Sở. 

Chính bởi những lí do trên, cặp đôi chú rể Lâm và cô dâu Giang đã lựa chọn nơi này làm Địa điểm chụp ảnh cưới cho cuốn Album ảnh cưới ý nghĩa của cuộc đời mình!

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album