Chia sẽ kinh nghiệm dâu rể lựa chọn thợ chụp ảnh phóng sự cưới phù hợp

21:44, 11/05/2020 bởi: hong nga
 0 bình luận  0 love

Bài viết này Hoàng Khôi Production chia sẽ đến bạn những điểm cần lưu ý trước khi lựa chọn một ekip chụp phóng sự cưới.

Tham khảo qua danh sách các thợ chụp ảnh

Chúng tôi ưu tiên kết nối các cặp đôi với các nghệ sĩ có thể chụp ảnh phóng sự cưới mà họ luôn mơ ước, đó là lý do tại sao thư mục nhà cung cấp đám cưới của chúng tôi   chứa danh sách các thợ chụp ảnh phóng sự cưới đám cưới tốt nhất – và các nhà cung cấp khác – trên toàn thế giới . Bạn có thể tìm kiếm trong khu vực của bạn hoặc, nếu bạn đang lên kế hoạch cho một đám cưới đích, bạn có thể tìm kiếm ở bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Trong  thư mục của chúng tôi , bạn có thể xem danh mục đầu tư của mỗi thợ chụp ảnh phóng sự cưới, truy cập vào trang web và tài khoản truyền thông xã hội của họ và thậm chí liên hệ trực tiếp với họ qua cổng thông tin của chúng tôi. Chúng tôi khuyên bạn nên lấy bút và giấy để bạn có thể ghi chú tất cả các thợ chụp ảnh phóng sự cưới yêu thích của bạn – và lý do bạn yêu thích chúng rất nhiều. Tin tưởng chúng tôi, bạn sẽ muốn ghi chú khi đến lúc viết một số email!

Chọn phong cách mà Cô dâu – Chú rể yêu thích

Nếu bạn chưa bao giờ nghĩ về phong cách chụp ảnh phóng sự cưới của mình, đừng lo lắng, bạn không cô đơn! Chúng tôi sẵn sàng đặt cược hầu hết các cặp đôi không nhận ra có bao nhiêu phong cách chụp ảnh phóng sự cưới thực sự tồn tại. Nhưng, giống như bạn cần biết phong cách đám cưới của mình trước khi bạn có thể bắt đầu hái hoa hoặc trang trí, bạn cần biết phong cách chụp ảnh nào bạn yêu thích trước khi bạn có thể bắt đầu nhìn vào các thợ chụp ảnh phóng sự cưới. Chúng tôi thực sự đã có một bài kiểm tra tiện dụng để xác định phong cách chụp ảnh phóng sự cưới nào là hoàn hảo cho bạn !

 

 

Một cuộc hẹn gặp Ekip chụp phóng sự

Cách duy nhất để thực sự làm quen với ai đó là gặp gỡ họ, đó là lý do tại sao các cuộc phỏng vấn trực tiếp là điều bắt buộc khi chọn thợ chụp ảnh phóng sự cưới đám cưới của bạn! Điều bạn thực sự tìm kiếm trong cuộc phỏng vấn này là bạn cảm thấy thoải mái như thế nào với người đứng sau doanh nghiệp. Giống như bất kỳ cuộc phỏng vấn nào, sự rung cảm bạn nhận được từ người đó cũng quan trọng như những câu hỏi bạn đặt ra. Bạn có cảm thấy thoải mái khi có người này theo dõi bạn xung quanh bằng máy ảnh cả ngày không? Bạn có cảm thấy tự tin khi người này kể những câu chuyện về đám cưới trong quá khứ mà họ đã làm tại địa điểm của bạn không? Có phải người này chia sẻ một thiết kế thẩm mỹ tương tự?

Ngoài việc mang lại một số câu hỏi cơ bản cho cuộc phỏng vấn, bạn nên mang theo một bảng tâm trạng với một số chi tiết bạn đã hình dung cho ngày của mình. Đầu tiên, bạn muốn biết liệu chuyên gia có thể thực hiện tầm nhìn của bạn hay không. Thứ hai, bạn cần biết liệu họ có thể biến giấc mơ của bạn thành hiện thực trong phạm vi ngân sách hay không. Đây là tất cả về kỳ vọng. Nếu câu trả lời là không, thì chuyên gia đòi hỏi nhiều hơn khả năng của bạn để đưa ý tưởng của bạn vào cuộc sống, hoặc bạn có thể cần phải thực tế hơn về những gì có thể đạt được trong ngân sách của mình. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về trường hợp đó sau khi gặp gỡ nhiều nhà cung cấp!

 

Hỏi về quyền của dâu rể

Hầu hết các hợp đồng quy định rằng thợ chụp ảnh phóng sự cưới sở hữu quyền đối với tất cả các bức ảnh được chụp trong đám cưới, ngay cả những người bạn. Nói cách khác, thợ chụp ảnh phóng sự cưới có thể sử dụng chúng một cách quảng cáo (trên trang web hoặc blog của họ, gửi chúng để xuất bản và thậm chí đặt chúng trong quảng cáo). Điều đó cũng có nghĩa là bạn không thể chỉ đăng các bằng chứng kỹ thuật số mà họ gửi cho bạn, hầu hết các thợ chụp ảnh phóng sự cưới đều có chính sách rằng bạn chỉ có thể chia sẻ hình ảnh hoặc hình ảnh thủy ấn với tín dụng của họ trên đó. Ngoài ra, trừ khi bạn thương lượng theo cách khác, nếu bạn muốn tự in hình ảnh hoặc đặt mua album từ một nguồn khác, bạn sẽ phải mua quyền đối với hình ảnh.

Thời gian bàn giao sản phẩm

Thường mất ít nhất một  tuần để lấy lại tất cả những bằng chứng ảnh từ thợ chụp ảnh phóng sự cưới của bạn. Tại sao? thợ chụp ảnh phóng sự cưới của bạn đang chụp các tệp thô lớn hơn nhiều so với JPG thông thường của bạn. Chụp các tệp thô cung cấp cho thợ chụp ảnh phóng sự cưới của bạn khả năng chỉnh sửa ảnh tốt hơn, nhưng cũng mất nhiều thời gian hơn để tải lên, xử lý và chỉnh sửa tất cả các tệp đó (để điều chỉnh mức độ màu, v.v.). Nó khác nhau, nhưng nhiều thợ chụp ảnh phóng sự cưới nói rằng họ dành thêm 40 giờ để chỉnh sửa hình ảnh từ một đám cưới, do đó có thể mất đến sáu đến tám tuần (hoặc lâu hơn, tùy thuộc vào tham khảo báo giá chụp phóng sự cưới và mức độ bận rộn của họ) để lấy lại bằng chứng. Đây là những gì cần hỏi: Tôi nên mong đợi bao nhiêu hình ảnh? Họ sẽ có độ phân giải cao hoặc độ phân giải thấp? Tôi có thể tự in được không, hoặc thợ chụp ảnh phóng sự cưới giữ quyền đối với hình ảnh? Bằng chứng tôi thấy có phải là phiên bản được chỉnh sửa lại không, hoặc điều đó có xảy ra sau khi tôi chọn ảnh tôi muốn không? Nói về chỉnh sửa, hãy hỏi về các tùy chọn chỉnh sửa và hiệu ứng đặc biệt (có thể bao gồm từ cân bằng trắng đơn giản đến chỉnh sửa sắc đẹp và hiệu ứng nghệ thuật cách điệu như màu siêu bão hòa) và chi phí bổ sung cho cả hai.

Hoàng Khôi Production chụp phóng sự cưới chuyên nghiệp tại Sài gòn

Tham khảo báo giá và tư vấn tại đây 

Hotline: 0902.692.731 (Mr. Khôi)
Website: www.chupgiare.com
Fanpage: facebook.com/chupgiare

 

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album