BỘ ẢNH CƯỚI TUYỆT ĐẸP CHỐN THẢO NGUYÊN HOA HÀ NỘI: VINH – HOA

17:21, 04/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Chỉ cần đặt chân đến Thảo nguyên hoa – Long Biên, Hà Nội, bạn sẽ ngỡ như mình vừa lạc vào một thế giới cổ tích, với nhiều loại hoa đẹp lung linh đủ màu sắc, góp phần tạo nên những khung cảnh thơ mộng và đầy lãng mạn. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến hấp dẫn dành cho các tín đồ yêu thích chụp ảnh.

Được mệnh danh là thiên đường của các loài hoa, cùng với diện tích rộng hơn 6 ha – Thảo nguyên hoa tọa lạc tại bãi Thạch Cầu, quận Long Biên, tuy chỉ mới mở cửa đón khách, nhưng đã thu hút được rất đông các bạn trẻ Hà thành biết tới và coi đây là một trong những điểm đến lý tưởng để cho ra đời những bức ảnh “để đời” của mình.

Thảo nguyên hoa nằm đối diện với vườn nhãn Gia Lâm và được đầu tư xây dựng từ giữa năm 2015. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều loài hoa đẹp như: cúc họa mi, hồng tố nữ, hoa thạch thảo và hoa súng tím,… nhờ đó, mà khi đến với Thảo nguyên hoa các bạn trẻ có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những góc chụp ảnh ấn tượng tại nhiều khung ảnh ngoại cảnh vô cùng độc đáo.

Cặp đôi chú rể Vinh – cô dâu Hoa của Yêu Media cũng là một trong những người yêu thích cảnh đẹp tự nhiên nơi đây nên đã đặt chụp bộ ảnh cưới tuyệt đẹp tại thảo nguyên hoa này. 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album