BỘ ALBUM ẢNH CƯỚI TỰ NHIÊN PHONG CÁCH HÀN QUỐC: CẶP THÍNH – NGÂN

17:18, 04/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Chụp ảnh cưới outdoor (ngoài trời) vẫn tiêp tục là xu hướng của mùa cưới những năm gần đây. Phong cảnh ngoài trời làm bộ ảnh cưới của bạn thêm tự nhiên và sống động. Việc chụp ảnh cưới tại những vườn hoa có view đẹp trong ngày thường được cô dâu chú rể tại Hà Nội lựa chọn vì không mất công đi lại và không tốn quá nhiều công sức, chi phí để có được bộ ảnh cưới đẹp.

Bãi đá sông Hồng đã trở thành một địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng không thể bỏ qua trong những năm gần đây. Bãi đá sông Hồng là địa điểm chụp ảnh tự nhiên với đa dạng cảnh chụp, góc chụp. Cô dâu chú rể có thể nắm tay nhau đi dạo trên những bãi đá, bờ cát ven sông, hay trên những bãi cỏ xanh với những hàng thông đang thì thầm trong gió.

Bên cạnh outdoor, thì chụp ảnh cưới indoor tại phim trường cũng là một lựa chọn dễ dàng và tiết kiệm của nhiều cặp đôi. Các phim trường đều được thiết kế với bối cảnh đa dạng và được set up ánh sáng tốt, thuận tiện cho việc chụp ảnh. Một số phim trường chụp ảnh cưới nổi tiếng ở Hà Nội phải kể đến Smiley Ville – miền đông nước Anh, Lavender Park, Santorini Park, Rosa, Cherry Land…

Yêu Media hân hạnh phục vụ chú rể Thính – cô dâu Ngân trong bộ album tuyệt đẹp (khiến rất nhiều người ghen tị!) được chụp tại vườn hoa bãi đá sông Hồng và phim trường Smiley Ville tại Hà Nội. 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album