ẢNH CƯỚI PHONG CÁCH 2019 -2020 NHẸ NHÀNG PHỐ CỔ HÀ NỘI: CẶP LAI – CHINH

16:50, 03/02/2020 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Nếu như ảnh cưới phong cách hiện đại chỉ tập trung chú trọng vào những bức hình lung linh nhiều màu sắc rực rỡ sống động thì ảnh cưới phong cách cổ điển sẽ mang đến cho bạn những gam màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản và vô cùng lãng mạn theo sự hoài cổ.

Trong những năm gần đây, xu hướng chụp ảnh cưới phong cách cô điển đang trở lại giống như một làn gió mới thổi đến làm mới những trang ảnh cưới vốn dễ bị trùng lặp về mặt ý tưởng. Chính vì thế đã thu hút được rất nhiều cặp đôi lựa chọn chụp theo phong cách này để mang đến sự độc đáo mới lạ cho mình. 

Địa điểm chụp ảnh cưới rất quan trọng vì nó làm nên phong cách chụp ảnh cưới cổ điển độc đáo và lạ mắt này. Đối với phong cách này bạn có thể tìm đến Cung đình cổ của huế, những ngôi nhà cổ, phố cổ, những nơi mang đậm phong cách của Việt Nam cổ xưa, nhẹ nhàng và lãng mạn. Những địa điểm này sẽ giúp bạn lột tả được hết những vẻ đẹp độc đáo riêng của phong cách chụp ảnh cưới này.

Yêu Media xin giới thiệu bộ album ảnh cưới mà cặp đôi Lai – Chinh đã lựa chọn sau khi nhận được sự tư vấn tận tình của các chuyên viên: sự kết hợp giữa phố cổ Tạ Hiền và studio nhẹ nhàng theo style Hàn Quốc – vừa cổ điển và sang trọng tự nhiên theo hơi hướm hiện đại của năm 2019. 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album