ẢNH CƯỚI ĐẸP TẠI PHIM TRƯỜNG NGOẠI Ô SANTORINI: TIẾN – HỒNG

16:05, 04/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Nằm ngay trong lòng Hà Nội, Santorini Park không chỉ cho bạn thực hiện "giấc mơ Hy Lạp" mà còn là nơi "sống ảo" lí tưởng. Nếu muốn ảnh cưới nhiều like và đẹp như phim điện ảnh, cuối tuần này hãy ghé Santorini Park luôn cùng ekip Yêu Media nhé!

Santorini Park là phim trường ngoài trời có địa chỉ tại Km 1.5 Pháp Vân – ngay trong khuôn viên Công viên Yên Sở – Hoàng Mai – Hà Nội. Đây là công viên có lớn nhất nước ta được chủ đầu tư nước ngoài đầu tư và quản lý. Chỉ với 15 phút di chuyển từ Ngã Tư Sở(Chi nhánh Yêu Media Hà Nội), bạn đã tới được Santorini Park Yên Sở để hòa mình vào "giấc mơ Hy Lạp" giữa lòng Hà Nội. 

Khung cảnh của Santorini vừa mang hơi thở châu Âu, vừa nằm ở phong cách lãng mạn đậm chất Hàn Quốc, chả vậy mà người người đồn tai nhau, muốn có ảnh nhiều like và đẹp như trong phim điện ảnh, bạn không thể không tới Santorini Park. Những vườn hoa đủ màu sắc rực rỡ, căn nhà gỗ mộc mạc, đàn cừu,… là background chụp ảnh cưới siêu đẹp cho các cặp đôi tại Hà Nội!

Cặp đôi chú rể Tiến – cô dâu Hồng đã thỏa sức thể hiện tình cảm tại địa điểm tuyệt đẹp này và được photographer của Yêu Media ghi lại tất cả những khoảnh khắc đẹp nhất! Hãy cùng chiêm ngưỡng những tấm ảnh này bạn nhé!

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album