ẢNH CƯỚI ĐẸP CHỤP TẠI ROSA CAFE VÀ BỜ HỒ HOÀN KIẾM: CẶP THÀNH – NGÀ

18:38, 04/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Cái dạo khi mà Hà Nội còn chưa lạnh ấy, tháng 12 rồi mà nắng vẫn cứ chang chang, nhiều người đã sợ rằng năm nay chả có Noel, rồi cũng chả có Tết. Ấy vậy mà may thật, cuối cùng trời cũng chiều lòng người, vừa rồi mùa đông đã đặt chân đến Hà Nội, kịp luôn với lúc người ta trang hoàng phố xá, quán hàng cho Giáng sinh. Phải lạnh co ro thế mới vui! Hà Nội chắc chẳng bao giờ được biết đến mùi tuyết rơi, thế nên người ta biết cách để chiều lòng nhau khi tự chở không khí Giáng sinh về bằng cách trang trí, chăm chút, tô điểm cho quán hàng, đặc biệt là cafe sao cho… Noel nhất. 

Phim trường Rosa tại Lê Trọng Tấn, Hà Nội cũng đã "lên đèn" với các concept Giáng sinh rực rỡ, để chào đón hai vị khách là chú rể Thành – cô dâu Ngà đến chụp hình cưới tại đây. 

Ngoài địa điểm chụp ảnh cưới này, cặp đôi còn lựa chọn bờ Hồ Hoàn Kiếm cổ kính làm nơi chụp ảnh album cưới cùng với trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam. 

Ekip Yêu Media chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi đáng yêu, chúc hai bạn mãi mãi vui vẻ và yêu thương nhau đến đầu bạc răng long!

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album