ẢNH CƯỚI CHỤP TẠI PHIM TRƯỜNG TRONG NHÀ ROSA: CẶP MẠNH – AN

18:16, 04/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Mặc dù xu hướng chụp ảnh cưới ngoại cảnh đang được đông đảo các cặp đôi yêu thích, nhưng chụp ảnh cưới phim trường cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi thường xuyên bận rộn hay ngại đi xa.

Bất kì phim trường nào được làm ra cũng vì 1 mục đích chung là mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng khi không cần phải di chuyển quá nhiều nơi khác nhau, hay phải đứng dưới nắng quá lâu mới có thể có được bức ảnh cưới đặc sắc.

Chính vì điều này mà phim trường Rosa nằm trên phố Lê Trọng Tấn – Hà Nội gần như thỏa mãn hết mọi yêu cầu khắt khe của các cặp đôi trong việc chọn hình thức phim trường chụp ảnh cưới. Rosa sẽ cho bạn những trải nghiệm không ngờ khi lần lượt được đi qua những quán cafe, khách sạn, nhà sách hoặc tiệm hoa và nhiều hơn thế nữa. Tất cả mọi thứ đều sẽ chân thật và sống động nhất để các bạn có thể cảm nhận được mình như đang lạc vào những không gian này mà không hề có sự sắp đặt nào cả.

Đặc biệt trong phim trường này có những căn phòng được thiết kế nội thất ấn tượng với nhiều phong cách khác nhau như đàn dương cầm dưới gốc đại thụ, hầm rượu huyền bí, căn nhà truyền thống Việt Nam nên bạn thoải mái chọn được bối cảnh phù hợpvới cá tính của mình.

Hãy điểm qua 1 số góc đẹp của phim trường này qua bộ album ảnh cưới của khách hàng Yêu Media – cặp đôi chú rể Mạnh & cô dâu An nhé! 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album