ẢNH CƯỚI CHỤP Ở FLAMINGO ĐẠI LẢI ĐẸP TỰA THIÊN ĐƯỜNG: TUẤN – LINH

17:00, 04/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Có lẽ rằng, ai trong số các bạn cũng có thể có ao ước sở hữu một album ảnh cưới đẹp tuyệt, vừa hoành tráng hạng sang, vừa gần gũi và tự nhiên…. đây cũng là lý do mà Flamingo Đại Lải Resort biến thành địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng nổi bật trong thời gian gần đây với các khách hàng tại Hà Nội.

Nằm cách trung tâm TP Hà Nội chưa đầy 50km, Flamingo Đại Lải khi là điểm đến lựa chọn tươi đẹp và thích thú của cặp đôi vừa muốn chụp hình làm album, vừa muốn thư giãn nghỉ ngơi và relax nhất có thể. Diện tích hơn 1,23 triệu m2 của Flamingo Đại Lải resort là điểm đến hoàn hảo, tha hồ cho các cặp đôi của Yêu Media thỏa sức pose hình.

Flamingo Đại Lải khu nghỉ dưỡng với cảnh quan gần gũi tươi đẹp, đa dạng về địa hình, tài nguyên phong phú. Nơi đây được xây dựng, kiến tạo bởi bàn tay tài hoa của những nhà kiến trúc bậc nhất trên nước ta và thậm chí cả toàn thế giới, Flamingo Đại Lải resort được xây dựng theo triết lý “sống hòa hợp giữa thiên nhiên”. Chính những thông tin lý tưởng này đã khiến cho cặp đôi chú rể Minh Tuấn và cô dâu Thùy Linh khi được tư vấn đã lựa chọn nơi đây làm địa điểm chụp album cưới của mình cùng ekip Yêu Media Hà Nội. 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album