ẢNH CHỤP CƯỚI TẠI TRIỂN LÃM “TÌNH SON” PHONG CÁCH RETRO

14:25, 04/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

“Cưới thời cha mẹ anh”, tại sao không?

“Hà Thành có gái nết na, có trai tuấn kiệt nên tình sắt son”. Lấy nhau từ ngày son rỗi, chắc nhiều bạn trẻ thắc mắc: “Bố mẹ chúng ta đến với nhau bằng hai bàn tay trắng, mà đến giờ sao vẫn nồng nàn thế nhỉ? Đám cưới thời kỳ đổi mới còn nhiều thiếu thốn, nghi lễ đơn giản, bình dị mà sao vẫn đầy phong cách và vẹn tròn sắt son?”.

Bạn sẽ được sống lại không khí tiệc cưới những năm 1980 ngày ấy. Không có những sảnh tiệc rực rỡ hoành tráng, trang trí cưới chỉ cần bức vách dán giấy thủ công có tên cô dâu chú rể thôi mà sao yêu đến thế… Chỉ lọ hoa lay-ơn thắm sắc bên chiếc phích nước Rạng Đông, chiếc cassette cổ điển vẫn giúp ngày vui đượm nét thanh nhã hữu tình…

Các cô dâu trẻ sẽ thích thú khi khám phá lại cách trang điểm “mắt xanh môi đỏ” cổ điển của mẹ mình ngày lên xe hoa trước đây, nhưng dĩ nhiên với phong cách trẻ trung phù hợp thời đại mới.

Phong cách trang phục retro, không rực rỡ hào nhoáng nhưng vẫn thanh nhã cuốn hút, với bộ áo dài trắng hoặc bộ váy trắng đơn giản cho cô dâu. Bộ véston lịch lãm hoặc chỉ đơn giản bộ áo sơ mi đóng sơ vin cùng áo khoác đủ mang lại nét hào hoa cho chú rể.

Yêu Media hân hạnh tài trợ cho chương trình "Thử làm cô dâu chú rể" trong triển lãm Marry Wedding Day 2018 với chủ đề "Tình Son" lần này. Hãy cùng chúng tôi ngắm lại những shot hình đầy tính cổ điển của 2 ngày triển lãm với 80 cặp đôi may mắn và hạnh phúc nhé!

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album