ALBUM HÌNH CƯỚI TỰ NHIÊN Ở THẢO NGUYÊN HOA: CẶP ĐÔI PHÚ – DIỄM

19:17, 04/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Tập hợp đầy đủ các loại hoa rực rõ là Thảo Nguyên Hoa Long Biên. Chiếm trọn 6 hecta, nơi đây đúng là Đà Lạt thứ 2 cho Hà nội.

Đến đây hẳn bạn sẽ được đắm mình và say trong sự ngập tràn của các loài hoa rực rỡ nhất. mỗi loài hoa đều mang một ý nghĩa riêng và tạo cảm hứng cho các đôi uyên ương say đắm chụp ảnh cưới mà không phải đi xa như trước đây tới tận Nha Trang hay các tỉnh phía Nam.

Đây là phim trường chụp ảnh cưới có thể nói Vip thứ 2 tại Hà Nội sau Smiley ville. Sự đầu tư không hề nhỏ nên thảo nguyên hoa long biên ngoài những điểm cộng xứng đáng cũng có điểm trừ là giá vé không hề nhỏ. Thật tuyệt vời khi bạn đã tìm được ảnh viện áo cưới khuyến mại nhiều dịch vụ rồi mà vẫn bao vé cho bạn chụp ảnh cưới tại thảo nguyên hoa long biên như tại Yêu Media! 

Thế nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới tại áo cưới Yêu Media là không phải đắn đo nhiều vì gần như không thể tìm được ảnh viện nào khác tại hà nội với chi phí phải chăng, lại kèm các khuyến mãi rất giá trị và đầy đủ cho một đám cưới mà bạn vẫn có đủ cuốn album ảnh cưới vô cùng đẹp và lung linh trong xứ sở các loài hoa. 

“… Bên em bên em anh say trong hạnh phúc Đôi môi em anh ngỡ cánh đào Bên anh bên anh em nghe trong lòng hát Những giai điệu tình yêu…” – chính tình yêu của cặp đôi Phú – Diễm đã làm cảm hứng cho ekip thực hiện bộ ảnh album tuyệt đẹp này giữa những ngày cận Tết tại Hà Nội. 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album