ALBUM HÌNH CƯỚI ĐẸP TẠI CAFE ROSA VÀ HỒ HOÀN KIẾM: CẶP HẢO – QUỲNH

18:48, 04/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Chụp ảnh cưới buổi tối đang là lựa chọn của rất nhiều cặp đôi khi chụp cho mình những bức ảnh cưới ghi lại những khoảnh khắc lứa đôi. Ánh đèn lung linh huyền ảo dưới sự kết hợp không gian hiện đại và cổ kính là khung cảnh thơ mộng cho việc thể hiện sự lãng mạng của tình yêu. 

Cặp đôi Hảo – Quỳnh cùng ekip ảnh viện áo cưới Yêu media đã thực hiện bộ ảnh pre-wedding này từ buổi chiều, với điểm xuất phát là 1 trong những phim trường hàng đầu Hà Nội – phim trường cafe Rosa nằm ở phố Lê Trọng Tấn. Điều này cũng sẽ giúp bạn chụp được nhiều địa điểm hơn. 

Có rất nhiều đôi cũng lựa chọn chụp ảnh cưới buổi tối vì vậy nên sẽ khá đông, do đó bạn nên bắt đầu từ chiều chạng vạng, có thể lựa vài địa điểm như Nhà thờ Lớn, Bờ Hồ,… chụp từ cuối giờ chiều trước, đều là các địa điểm mà ánh sáng mờ ảo sẽ khiến bức ảnh cưới trở nên quyến rũ và thu hút hơn nhiều, còn tối sẽ đến các điểm như Tràng Tiền Plaza, khách sạn Metropole, phim trường smiley ville… khi bắt đầu có ánh đèn lên.

Nếu cần tư vấn với ý tưởng chụp ảnh cưới vào buổi tối, bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ với Yêu media để được phục vụ tốt nhất nhé!

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album