ALBUM ẢNH TRONG PHIM TRƯỜNG ROSA CHỤP HÌNH CƯỚI MÙA HÈ: CẶP VỊNH – THU

16:14, 03/02/2020 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Địa điểm chụp ảnh là yếu tố quyết định giúp bạn có được những khung ảnh đẹp hay không. Với cái nắng gay gắt của mùa hè, khi chụp ngoại cảnh thì nên chọn những nơi có nhiều cây xanh và bóng mát. Còn những địa điểm chụp ảnh tại studio, phim trường thì bạn không cần phải lo lắng gì nhiều về thời tiết này.

Các phim trường chụp ảnh cưới thường là điểm dừng chân đầu tiên của các cặp đôi khi hè về. Với nhiều khung cảnh khác nhau, bạn chẳng cần đi bất kì đâu cũng có thể ghi lại những bộ ảnh cưới độc đáo, riêng biệt. Đặc biệt vào mùa hè, các phim trường này thường khá mát mẻ, giúp các cặp đôi có thể đẩy lùi cái nắng oi nồng. Tại Hà Nội, một số phim trường được nhiều người lựa chọn như: Lavender, Smiley Ville, Love Garden… Các phim trường này đều mang nét Âu cổ điển, như những thành phố Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.

Những bãi cát trải dài với làn nước xanh biếc hay những rừng cây cổ thụ tỏa bóng cũng là địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn khi chụp ảnh cưới mùa hè.

Cặp đôi chú rể Vịnh – cô dâu Thu của Yêu Media đã lựa chọn phim trường cafe Rosa cho 1 ngày hè nắng nóng tại Hà Nội. Vì chụp trong nhà nên dù trời có nắng bên ngoài nhưng ở trong lại rất mát và cặp đôi vẫn thỏa sức chụp hình cùng ekip Yêu Media, tạo ra cuốn album cưới tuyệt đẹp. 

Ngoài địa điểm indoor, khách hàng còn lựa chọn thêm 1 địa điểm ngoại cảnh chụp buổi tối là khu phố đi bộ Tràng Tiền – Bờ Hồ thơ mộng, biểu tượng của Hà Nội. 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album