ALBUM ẢNH CƯỚI SANG TRỌNG, TỰ NHIÊN TẠI VƯỜN NHÃN VÀ NHÀ THỜ LỚN HÀ NỘI: CẶP QUANG – LIÊN

18:22, 03/02/2020 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Không quản ngại những con bọ xít bám đầy trên cây và dưới đất, các cô dâu chú rể vẫn thích thú tìm đến khu vườn nhãn bên chân cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) để tạo dáng, sáng tác album ảnh cưới.

Hai năm nay, vườn nhãn với khoảng 500 cây gần chân cầu Vĩnh Tuy (quận Long Biên, Hà Nội) đã trở thành địa điểm thu hút giới trẻ tới chụp ảnh cưới. Ở đây có những bãi cỏ rộng thênh thang. Cặp đôi nào muốn tới chụp ảnh sẽ trả cho chủ vườn nhãn 50.000 đồng. Nơi đây được giới trẻ đặt tên là "Vương quốc bọ xít" bởi loại côn trùng này xuất hiện rất nhiều.  Nhưng "Vương quốc bọ xít" rộng vài ha nên các đôi tha hồ chọn vị trí tạo dáng mà không phải đợi chờ nhau như nhiều khu vực khác.

Tuy nhiên để vào được vườn nhãn các bạn trẻ sẽ phải trải qua con đường gồ ghề, trời mưa rất lầy lội, còn trời nắng bụi bay mịt mù. Nhưng "Vương quốc bọ xít" rộng vài ha nên các đôi tha hồ chọn vị trí tạo dáng mà không phải đợi chờ nhau. Nó đang dần trở thành một địa điểm du lịch Hà Nội được mọi người yêu thích. 

Ngoài địa điểm này, cặp đôi chú rể Quang – cô dâu Liên của Yêu Media còn lựa chọn thêm Nhà hát lớn Hà Nội – một địa điểm quen thuộc tại thủ đô – để làm bối cảnh chụp ảnh cưới sang trọng và tự nhiên của mình. 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album