ALBUM ẢNH CƯỚI ĐẸP Ở GHỀNH ĐÁ ĐĨA VÀ HÒN YẾN – PHÚ YÊN

18:10, 04/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Ghềnh Đá Đĩa là địa danh thuộc xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Nơi đây độc đáo với cảnh quan là các khối đá ở đây hoặc hình tròn, hoặc vuông, đã tạo nên một khung cảnh tự nhiên mà như có chủ ý sắp đặt của tạo hóa. Từ trên cao, ghềnh đá như một tổ ong khổng lồ, đen bóng và gồ ghề. Hoặc có thể ví như những chiếc đĩa, lổm nhổm, xếp chồng lên nhau trong lò gạch. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban cho vẻ đẹp nên thơ trữ tình, hài hòa non nước, đẹp như một bức tranh thủy mặc. Ghềnh Đá Đãi một kỳ thú tuyệt đẹp là nơi thu hút và níu chân du khách du lịch. 

Khi thủy triều rút xuống, một con đường xuyên biển sẽ lộ ra nối liền bờ với Hòn Sụn, thẳng tới Hòn Yến của huyện biển Tuy An. Những bãi biển đẹp nhất Phú Yên bao giờ cũng rất hoang sơ và phải luồn lách qua nhiều thôn chài ven biển, Hòn Yến cũng vậy. Bạn sẽ lạc vào một thế giới khác với những cồn cát trải dài ngút mắt, đi xuyên qua tán bàng rợp bóng, hàng phi lao và xương rồng dọc lối.

Ảnh viện áo cưới Yêu Media hân hạnh phục vụ khách hàng chú rể Tùng – cô dâu Quyên trong chặng đường thực hiện bộ album ảnh cưới pre-wedding tại những địa danh đẹp bậc nhất tại Việt Nam này!

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album