ALBUM ẢNH CƯỚI ĐẸP NHẤT Ở ĐỒI CÁT – EO GIÓ – BÃI BIỂN QUY NHƠN

18:07, 04/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Mảnh đất Bình Định luôn khiến bạn nhớ đến những bãi biển xanh trải dài, bờ cát trắng phau nhưng đến với đồi cát bạn sẽ khám phá một khung cảnh khác vô cùng đẹp của đất võ, chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm thích thú hơn so với đi biển cho mà xem. Đồi cát tại Quy Nhơn trải rộng trên diện tích rộng lớn và được tạo thành từ hằng hà sa số hạt cát nhỏ li ti vàng óng. 

Nằm ở eo biển thuộc bán đảo Phương Mai, thuộc xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km, địa danh Eo Gió vẫn chưa được nhắc đến nhiều trong những điểm đến ở Quy Nhơn. Nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ, bao bọc bởi núi non, thác đá với những hình thù lạ mắt đầy sắc màu như một bức tranh kiến tạo từ thiên nhiên.

Bãi Trứng hay còn gọi Bãi tắm Hoàng Hậu (bởi nơi này từng là bãi tắm dành riêng cho Nam Phương Hoàng Hậu mỗi lần bà về đây nghỉ mát) nằm trong khu danh thắng Ghềnh Ráng cách thành phố Quy Nhơn 3 km về phía Đông – Nam. Bãi tắm này ghi dấu với du khách bởi vẻ đẹp của cung đường biển uốn lượn, cát trắng, biển xanh và vô số những tảng đá tròn trịa trên bờ như những quả trứng xếp chồng lên nhau rất bắt mắt.

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album