ALBUM ẢNH CƯỚI ĐẸP NHẤT HÀ NỘI CHỤP TẠI VƯỜN NHÃN GIA LÂM VÀ PHỐ CỔ HÀ NỘI: CẶP ALAN – PHƯỢNG

18:27, 03/02/2020 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Chụp ảnh cưới đẹp lung linh ở vườn nhãn : Khu vườn nhãn bên đê Gia Lâm đang trở thành địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng của các studio và các tay máy freelance ở Hà Nội. Vườn Nhãn Gia Lâm, Nằm trên đường đê đoạn giữa 2 cầu Vĩnh Tuy và Chương Dương, Cứ đi trên đê, hỏi tới vườn ẩm thực Bách Giai, tới đó đi thẳng sâu vào trong thì sẽ tìm được địa điểm vườn nhãn.

 

Nơi đây không phải là các phim trường ảnh cưới được đầu tư xây dựng chuyên nghiệp mà chỉ là khu vườn nhãn do dân cư xung quanh trồng tự phát, do vậy để đảm bảo an toàn cho các phương tiện di chuyển của mình các bạn có thể sử dụng dịch vụ gửi xe ở đây với giá khoảng 30.000 – 50.000 đồng/xe.

Địa điểm chụp ảnh cưới Vườn Nhãn Vĩnh Tuy – Gia Lâm không thu vé vào nhưng bạn nên lưu ý tránh đi vào các dịp cuối tuần bởi sẽ có rất đông các bạn trẻ tới dã ngoại. Cũng không nên đi vào ngày mưa hoặc mới mưa xong vì ở đây là đất vườn, trời mưa sẽ lầy lội và chụp ảnh cưới không được đẹp.Thời điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở vườn nhãn Vĩnh Tuy là vào những ngày trời nắng. Khi đó vườn nhãn xanh um, ánh nắng rực rỡ chiếu xuống sẽ tạo nước ảnh sáng bừng rực rỡ.

Vườn Nhãn Gia Lâm nổi tiếng là địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh có không gian thiên nhiên xanh mát với những hàng nhãn cổ thụ xum xuê cùng những bãi cỏ xanh mơn mởn. Nơi đây có vẻ đẹp của một khu vườn cổ tích, nhất là dưới ánh hoàng hôn dịu nhẹ. Không những vậy, bên trong vườn nhãn còn rất nhiều không gian cây cỏ hoang dã tạo nên một vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn đầy hấp dẫn.

 

Ngoài địa điểm vườn nhãn Vĩnh Tuy, Yêu media còn tư vấn cho cặp đôi chú rể Alan (người nước ngoài) và cô dâu Phượng (người Việt) chụp hình tại khách sạn Metropole và phố cổ Tạ Hiền – Lương Ngọc Quyến – để ghi dấu ấn Hà Nội trong bộ ảnh cưới ý nghĩa của mình. 

 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album