Album ảnh cưới đẹp Jack ❤️ Rose

11:28, 19/01/2019 bởi: TuArt Wedding Đà Nẵng
 0 bình luận  0 love

Jack ❤️ Rose – #Chuyện_Tình_Nước_Úc

Ekip của TuArt Wedding đã đặt chân đến nhiều quốc gia trên thế giới như Séc, Áo, Úc, Pháp, Đức, Ý, Singapore, Thái Lan, Hy Lạp, … nhưng có lẽ nơi chúng tôi dừng chân nhiều nhất vẫn là Nước Úc xinh đẹp – Đa phong cách.

Cùng ngắm nhìn những bức hình của chúng tôi tại nơi đây và bạn sẽ không ngần ngại nói lời yêu với xứ sở của những chú chuột túi kangaroo, quốc gia nằm giữa vùng đại dương mênh mông với nhiều vịnh đảo đẹp tuyệt trần cùng chuyện tình xuyên lục địa này nhé!

"Quen biết nhau chỉ qua facebook nhưng chàng trai Jack đã phải lòng cô nàng Rose dù chưa một lần gặp mặt. Tình yêu của họ cứ âm thầm quan tâm nhau, âm thầm ở bên nhau qua những dòng tin nhắn, những cuộc gọi thâu đêm suốt sáng. Dù khoảng cách giữa cả hai rất lớn nhưng thứ sức mạnh tình yêu nào đó khiến họ chẳng thể ngừng yêu nhau dù chỉ một giây.
Chính bởi sự chân thành của anh chàng Đất Việt đã khiến cô gái Việt xa xứ đáp chuyến bay về Việt Nam để gặp chàng trai ấy.
Ngày cô về nước chính là ngày hạnh phúc nhất đối với chàng trai và anh quyết định cầu hôn người con gái này. Hạnh phúc vỡ òa! Nàng Rose khóc nức nở ngày tại sân bay trước sự chứng kiến và ngưỡng mộ của hàng nghìn người.
Thời gian bên nhau chỉ trong vài ngày và họ biết nên trân trọng khoảng thời gian ít ỏi đó để ở cạnh nhau và yêu nhau.
Những ngày cô gái về nước, nỗi nhớ người yêu và khao khát mãnh liệt được ở bên, che chở người con gái ấy ngày càng mãnh liệt. Bỏ hết tất cả sự nghiệp học hành và công việc, chàng quyết tâm đi tìm người con gái của đời mình và ở bên cạnh cô ấy.
Dù đã yêu nhau được 06 năm nhưng không một ngày lễ nào chàng trai không tự tay làm tặng những món quà handmade hoặc vẽ tặng cô gái những đồ vật mình chứng cho tình yêu của họ.
Cô nàng Rose chia sẻ : "Anh ấy luôn là người nhường nhìn tôi dù mình có đúng hay sai, anh ấy luôn là người ở bên động viên và chia sẻ cùng tôi những khi thấy mệt mỏi và khó khăn. Và anh ấy còn thay cả phần của tôi chăm sóc và lo lắng cho gia đình 2 bên. Có lẽ tôi đã từng tích đức ở kiếp trước rất nhiều để kiếp này gặp được chàng trai ấy. Cuộc sống của tôi may mắn và hạnh phúc rất nhiều vì sự xuất hiện của anh. Cảm ơn anh! Chàng trai em sẽ giành trọn cả cuộc đời!"
Ekip của chúng tôi vẫn thường xuyên nhận được lời hỏi thăm sức khỏe và cập nhật chuyện tình lãng mạn của hai người họ dù chỉ đi cùng nhau trên một đoạn đường rất ngắn.
Cảm ơn hai bạn vì đã cho chúng tôi được sống trong một chuyện tình tuyệt đẹp như vậy! Cám ơn hai bạn vì tấm chân tình của hai bạn giành cho ekip #TuArtWedding!
Chúc hai bạn và những người yêu thương sẽ luôn gặp nhiều may mắn, vui vẻ và hạnh phúc thật nhiều nhé! Mãi nhớ về nhau như những người bạn!

Tái bút : #TeamTuArt

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album
Album liên quan
[ĐÀ NẴNG] - CHỤP ẢNH CƯỚI TẠI BIỂN[ĐÀ NẴNG] - CHỤP ẢNH CƯỚI TẠI BIỂN
Cặp đôi: Cô dâu - Chú rể
10/03/2020
CHỤP ẢNH CƯỚI PHONG CÁCH HÀN QUỐCCHỤP ẢNH CƯỚI PHONG CÁCH HÀN QUỐC
Cặp đôi: Cô dâu - Chú rể
22/02/2020
[DA NANG] - NƠI TÌNH YÊU BẮT ĐẦU[DA NANG] - NƠI TÌNH YÊU BẮT ĐẦU
Cặp đôi: Cô dâu - Chú rể
17/02/2020
Album ảnh cưới đẹp Hưng - MaiAlbum ảnh cưới đẹp Hưng - Mai
Cặp đôi: Cô dâu - Chú rể
30/07/2019