ALBUM ẢNH CƯỚI CHỤP TẠI LÀNG HOA NHẬT TÂN: CẶP THÀNH – HỒNG

17:23, 04/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Khi những khu vườn hoa cúc hoạ mi quanh Hà Nội bắt đầu khoe sắc trắng tinh khôi trong ánh nắng nhẹ nhàng của ngày mùa đông cũng là lúc các bạn trẻ Thủ đô đổ xô về đây tìm cho mình địa điểm lý tưởng để chụp ảnh.

Nằm dưới chân cầu Long Biên, Làng hoa Nhật Tân là điểm đến tứ mùa của những người yêu hoa. Trong những ngày này, các vườn cúc họa mi trắng muốt nở rộ khiến nơi đây trở thành 1 điểm đến thực sự “đắt giá”.

Làng hoa Nhật Tân nằm tại phường Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội). Từ nội thành Hà Nội, bạn có thể di chuyển bằng xe bus (tuyến 55, 58, 31), xuống tại ngã ba Nhật Tân, sau đó có thể đi bộ đến vườn hoa. Nếu chủ động được phương tiện (xe máy, ô tô), bạn có thể đi theo đường Âu Cơ, rẽ vào ngõ 264, đi qua vườn đào, vườn quất là bạn đã tới vườn hoa. Hoặc có thế đi dọc hết bờ đê Nghi Tàm đến chợ hoa Quảng An thì rẽ vào, chạy thẳng con đường này là đến. Phí gửi xe khoảng 50.000 đồng.

Tại đây, những luống cúc họa mi mọc san sát nhau với cả trăm ngàn bông hoa trắng đẹp dịu dàng mà thanh tao đang đua nhau khoe sắc, tạo nên một không gian tuyệt vời cho những bạn trẻ muốn lưu lại kỷ niệm với cúc họa mi. Giá chụp ảnh tại vườn giao động từ 30.000 đồng đến 50.000 đồng, tùy thời điểm. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thêm những bó cúc họa mi nhỏ ngay tại vườn với giá 30.000 đồng để làm đạo cụ chụp ảnh. Với các cặp đôi chụp ảnh cưới, giá chụp tại vườn là khoảng từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng.

Đây cũng là địa điểm mà khách hàng: chú rể Thành và cô dâu Hồng của ảnh viện áo cưới Yêu Media đã lựa chọn để chụp hình làmalbum ảnh cưới đầy ý nghĩa của mình. 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album