ALBUM ẢNH CƯỚI CHỤP Ở PHỐ CỔ MÃ MÂY – HỒ GƯƠM: CẶP PHÚC – ĐÀO

14:56, 03/02/2020 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Nhắc đến những địa điểm chụp hình lí tưởng tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến khu phố cổ. Khu phố cổ Hà Nội, trong đó có phố Tạ Hiện – Mã Mây – Luong Ngọc Quyến, vào sáng sớm vắng vẻ, phố Đinh Liệt, Hàng Vải… và rất nhiều con phố khác. Có thể nói mọc ngóc ngách tại phố cổ cũng cho ra đời những bức hình siêu chất, siêu ảo.

Đôi khi chỉ một cánh cửa, một căn nhà hay góc phố cũng đều thật ấn tượng khi xuất hiện trong những bộ ảnh phong cách hay ảnh lưu niệm. Và có khi bạn sẽ phải ngạc nhiên không nghĩ rằng những góc nhỏ mình vẫn nhìn thấy thường ngày trông “bình thường” khi lên ảnh lại đặc biệt như vậy. 

Chính vì lẽ đó, cặp đôi chú rể Phúc và cô dâu Đào đã không đắn đo khi lựa chọn nơi đây làm địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng của mình. Ngoài địa điểm này, cặp uyên ương còn lựa chọn Hồ Gươm với khu vực Đài phun nước Bờ Hồ – Lê Thái Tổ, để làm nơi ghi dấu những khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời. 

Hãy cùng Yêu Media ngắm nhìn bộ ảnh lung linh nhưng vẫn tự nhiên này, và chúc phúc cho cặp đôi mãi hạnh phúc đến đầu bạc răng long nhé!

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album