ALBUM ẢNH CƯỚI CHỤP Ở PHIM TRƯỜNG PHONG CÁCH HÀN QUỐC: CẶP DUY – DUNG

14:50, 03/02/2020 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Phim trường Sanitori nằm ở địa điểm thuận lợi, dễ dàng tìm thấy cả cho người ở trong tỉnh và ngoại tỉnh, và cả cho những khách hàng lần đầu tiên ghé thăm. Chỉ mất 15 phút di chuyển từ Ngã Tư Sở là bạn có thể sẽ hòa mình ngay vào không gian vô cùng mới lạ và sang trọng của phim trường Santorini Park Yên Sở.

Không gian liên kết được tận dụng tối đa giúp dễ dàng bắt ánh sáng và có được các góc máy lạ từ trên xuống, điều này tạo nên điểm khác biệt của phim trường Santorini Park.

Đặc biệt, phim trường Santorini Park được xây dựng và thiết kế với phối cảnh cả trong nhà lẫn ngoài trời. Mỗi khi hoàng hôn buông xuống khiến album ảnh cưới của các đôi trông vô cùng lãng mạn và huyền ảo. Tất cả điều đó đều nằm gọn trong khuôn viên của phim trường, giúp việc di chuyển để chụp ảnh cưới hết sức thuận tiện và đơn giản. 

Ngoài những ưu điểm nổi bật này, chi phí và vé vào cửa khi đến chụp tại phim trường này cũng rất phải chăng, đặc biệt trong các gói chụp combo của Yêu Media luôn có chương trình khuyến mãi, khách hàng được bao trọn gói phí vào cửa phim trường. 

Sau khi bị phá bỏ thì phim trường santorini park được thiết kế lại mới hoàn toàn. Cùng Yêu Media ngắm nhìn những góc chụp ảnh cưới mới nhất tại đây qua album của cặp đôi chú rể Duy – cô dâu Dung nhé. 

 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album