ALBUM ẢNH CƯỚI CHỤP Ở NGOÀI TRỜI TẠI PHIM TRƯỜNG HÀ NỘI: CẶP QUÝ – PHƯỢNG

15:42, 03/02/2020 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Nếu bạn cưới vào mùa hè thì thời điểm trước mùa hè là mùa xuân, đó là điểm rất mát mẻ thuận tiện cho việc chụp một bộ ảnh cưới ngoại cảnh “ảo tung chảo” nhất.

Chụp hình cưới sớm là lúc tâm trạng bạn đang vui vẻ, thoải mái không phải lo quá nhiều việc, nên sẽ tạo nên  những bức hình cưới có “hồn” và sắc nét nhất.

Khi chụp hình sớm bên studio sẽ có thời gian nhiều hơn để chỉnh hình, tạo nên những thước hình hoàn hảo nhất mới giao cho khách hàng. Với những cặp nào chụp muộn, studio cũng có ảnh để giao ngay trong 2 ngày nhưng nước ảnh sẽ không đẹp bằng khi có thời gian ngồi chỉnh sửa màu mè đúng không nào?

Với những cặp đôi nào xác định là chụp ảnh cưới ngoại cảnh với các địa điểm xa thì hãy chọn thời gian trước vài ba tháng để thực hiện dự định đó nhé. Vì đi xa nhiều ngày nhất là đi chụp ảnh cưới thường mệt mỏi, nên nếu đi sớm sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho ngày cưới được rạng rỡ hơn.

Còn nếu khách hàng như cặp Quý – Phượng của Yêu Media, sau khi được tư vấn bởi chuyên viên đã lựa chọn thời điểm thích hợp là 1 tháng trước khi cưới và chọn địa điểm không quá xa – phim trường Santorini Park (Yên Sở) -chỉ cách Ngã tư sở 15 phút đi xe – để thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Vừa đáp ứng việc đầy đủ cảnh đẹp để lên hình, vừa đáp ứng thời gian thực hiện không quá nóng, không quá lâu. 

Nhà cung cấp liên quan:

Bình luận

0 bình luận

Bạn có ảnh cưới muốn chia sẻ?     Tạo album