Album ảnh cưới đẹp như tranh vẽ với tông màu trong veo và dịu dàng

17:57, 03/03/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Cùng Marry tham khảo album cưới tuyệt đẹp với tông màu dịu ngọt, trong sáng cùng những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của các cặp đôi.

Được chọn lọc từ rất nhiều album ảnh cưới lộng lẫy, Marry gửi đến các cặp đôi loạt ảnh cưới đẹp hút hồn với sắc màu dịu ngọt, trong sáng và sang trọng. Vẫn lấy trọng tâm của bộ ảnh là cô dâu, chú rể cùng những cảm xúc tinh khôi ngày đầu chạm ngưỡng cửa hôn nhân, shoot ảnh cưới còn lột tả những khoảnh khắc lắng đọng viên mãn của đôi uyên ương trong khung cảnh được bài trí theo phong cách hoài cổ. Đây hứa hẹn là ý tưởng thú vị cho các cặp đôi để có những tấm ảnh cưới lộng lẫy nhất.

ảnh cưới đẹp 28 ảnh cưới đẹp 27 ảnh cưới đẹp 26 ảnh cưới đẹp 25 ảnh cưới đẹp 23 ảnh cưới đẹp 24 ảnh cưới đẹp 22 ảnh cưới đẹp 21

Shoot ảnh cưới ngập tràn cảm xúc với những khoảnh khắc thăng hoa của cặp đôi trong ngày đầu chung đôi. Những tấm ảnh với tông màu dịu dàng, ngọt ngào như thêm phần quyến rũ hơn khi đôi uyên ương được ekip chuẩn bị những trang phục rất đẹp và hoàn hảo với vóc dáng. Nếu chú rể hoàn toàn lịch lãm với các bộ suit hoặc những trang phục được phối với nhau theo bảng màu năng động, cô dâu lại có phần quyến rũ và gợi cảm với các mẫu đầm cưới dạ hội quyến rũ và tha thướt.

ảnh cưới đẹp 20 ảnh cưới đẹp 19 ảnh cưới đẹp 18 ảnh cưới đẹp 17 ảnh cưới đẹp 16 ảnh cưới đẹp 15 ảnh cưới đẹp 12 ảnh cưới đẹp 12 ảnh cưới đẹp 11 ảnh cưới đẹp 9 ảnh cưới đẹp 8 ảnh cưới đẹp 7 ảnh cưới đẹp 6 ảnh cưới đẹp 5 ảnh cưới đep 4 ảnh cưới đẹp 3 ảnh cưới đẹp 2

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất