Album ảnh cưới bay ấn tượng

16:40, 29/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 4 bình luận  2 love

Nếu như trước đây, chụp hình cưới theo phong cách tự nhiên được khá đông bạn trẻ yêu thích và hưởng ứng thì xu hướng chụp hình cưới năm 2014 lại có nhiều sự khác biệt và độc đáo hơn.

Ngọc Huy Studio là một trong những studio luôn đi tiên phong trong việc đưa ra những ý tưởng sáng tạo, cập nhập những phong cách chụp hình cưới mới lạ và độc đáo, đem đến cho các cặp đôi những shoot hình cưới ấn tượng và riêng biệt. Một trong những xu hướng đó là chụp hình cưới “bay”, hay còn gọi chụp ảnh không trọng lực được nhiều cặp đôi yêu thích vì sự mới lạ, đầy nét tinh nghịch nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

chup-hinh-cuoi-bay-cung-ngoc-huy-studio-15

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

chup-hinh-cuoi-bay-cung-ngoc-huy-studio-13

Thật đặc biệt khi được ngắm một album ảnh cưới mà cô dâu chú rể đang hôn nhau khi bay, hoặc cả hai đang nắm tay nhau, cùng nhau đọc sách trong trạng thái lơ lửng đúng không nào?

chup-hinh-cuoi-bay-cung-ngoc-huy-studio-12

Việc khó khăn nhất trong bộ ảnh cưới này là sự nắm bắt tâm lý, vì khi không trọng lực là lúc chúng ta khó kiểm soát cơ thể nhất, trong khi đây chính là lúc cần một gương mặt đẹp và nụ cười xinh. Với kinh nghiệm trong việc thực hiện nhiều album ảnh cưới “bay”, Ngọc Huy Studio sẽ giúp các cặp đôi vượt qua khó khăn này một cách dễ dàng để biểu lộ cảm xúc một cách tự nhiên nhất trong những bức hình của mình.

chup-hinh-cuoi-bay-cung-ngoc-huy-studio-16

Ngọc Huy Studio

Địa chỉ 1: 297 Phạm Văn Hai, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM 
Điạ chỉ 2: 2/27 Chấn Hưng, P.6, Q. Tân Bình, TP.HCM 
Tel: (08) 6297 0554 – (08) 6297 0555
Hotline: 0933 894 219 – 0902 974 647
Email: [email protected]
Web: www.ngochuyphoto.com
Facebook: www.facebook.com/ngochuystudiosaigon

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất